An Tịnh: Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 15:28 69 0
Vào ngày 29/12/2023, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy phường An Tịnh, UBND và BCH Công đoàn cơ sở phường An Tịnh đã tổ chức Hội nghị CBCC phường An Tịnh năm 2024.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Minh Thuận – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hiền – Thường vụ Đảng uỷ, PBT Đảng uỷ, CT.HĐND phường; đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch UBND phường, đồng chí Phan Thuỳ Trang – CT.HLHPN, Chủ tịch Công đoàn phường và cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.
Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của CBCC thực hiện trong năm 2023 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công nhân viên và người lao động. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Hội nghị CBCC 2023 của UBND phường; báo cáo thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan; báo cáo công tác công đoàn năm 2023, phương hướng năm 2024; báo cáo thanh tra nhân dân năm 2023, báo cáo quyết toán tài chính công đoàn năm 2023; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của UBND và Công đoàn phường năm 2024.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung quy đinh tại quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, chế độ thăm hỏi, khen thưởng của Công đoàn năm 2023 nhằm góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2024.

Công đoàn cơ quan UBND phường có 35 đoàn viên công đoàn. Năm 2023, Công đoàn phường luôn quan tâm thực hiện đúng chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công chức và người lao động. Ngoài lương và phụ cấp, các chế độ làm ngoài giờ, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ của người lao động được thực hiện đầy đủ, đúng quy định. Công tác thi đua được bình xét công khai, dân chủ. Cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; tích cực vận động nhân dân phát triển kinh tế - xã hội. Năm 2024, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở và cơ quan UBND phường phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan UBND phường với các mục tiêu chủ yếu: Công đoàn cơ sở phường đăng ký đạt vững mạnh, cơ quan UBND phường đăng ký danh hiệu “Cơ quan văn hóa” ; 100% cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ, không có cán bộ vi phạm và bị xử lý kỷ luật.

Hình ảnh khen thưởng các cá nhân tại Hội nghị
Tại hội nghị, Công đoàn cơ sở phường đã khen thưởng cho 04 đoàn viên công đoàn đạt thành tích 02 giỏi năm 2023.

    Hình ảnh Công đoàn cơ sở phường khen thưởng nữ 02 giỏi năm 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay405
  • Tháng hiện tại60,975
  • Tổng lượt truy cập1,453,992

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây