UBND PHƯỜNG GIA LỘC CỦNG CỐ KIỆN TOÀN VÀ TỔ CHỨC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA TDCTQ TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG NĂM 2023

Thứ năm - 11/05/2023 13:51 165 0
Sáng ngày 11/05/2023 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường Gia Lộc phối hợp công an Thị xã  Trảng Bàng xây dựng và củng cố , kiện toàn , nâng cao chất lượng hoạt động Tổ dân cư tự quản. Tham dự hội nghị có  Đồng chí Nguyễn Thị Đài Loan,Bí Thư Đảng Uỷ Phường, Đ/c Lê Long Bá PBT.Chủ Tịch UBND Phường, Đ/c Tạ Thị Hồng Cẩm Phó Chủ tịch UBND Phường và đồng chí Võ Văn Tèo Chủ tịch UBMTTQ Phường.
Ảnh: Lãnh đạo UBND Phường Gia Lộc
Ảnh: Lãnh đạo UBND Phường Gia Lộc

Năm 2023, phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" trên địa bàn đã đạt nhiều kết quả quan trọng, thiết thực và từng bước đi vào chiều sâu, trở thành phong trào thi đua yêu nước sâu rộng. Ban chỉ đạo phong trào Phường Gia Lộc tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các nội dung và giải pháp thực hiện phong trào, cụ thể hóa việc thực hiện các quy định phù hợp với tình hình thực tế.

Đ/c Nguyễn Thị Đài Loan Bí Thư Đảng uỷ Phường Gia Lộc Phát biểu

 

Đ/c Lê long Bá Chủ tịch UBND Phường Gia Lộc Phát biểu

Ban chỉ đạo phường thường xuyên được củng cố, kiện toàn và từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động. Qua đó, đã phát huy được sức mạnh của hệ thống chính trị ở địa phương. Việc triển khai công tác thẩm định, bình xét các danh hiệu thi đua trong phong trào đã có nhiều sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, huy động sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự phối hợp tích cực của các cơ quan thành viên Ban chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả, như tập trung quán triệt các mục tiêu, nội dung trọng tâm trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đến các chi, đảng bộ cơ sở, các tổ chức chính trị- xã hội, cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân; cụ thể hóa các quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương thông qua các quy chế, hướng dẫn chấm điểm; công tác kiện toàn và phát huy hiệu quả hoạt động của BCĐ phong trào các cấp được tiến hành thường xuyên. Hàng năm, Ban chỉ đạo Phong trào thực hiện tốt việc tổng kết, đánh giá gắn với kiểm điểm nhiệm vụ và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích…

Ngoài ra, Ban chỉ đạo Phong trào cũng tập trung thực hiện các hoạt động tình nguyện, từ thiện, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Qua đó, tạo nên sự gắn kết, đoàn kết, tinh thần trách nhiệm trong cộng đồng. Các hoạt động tình nguyện và từ thiện được triển khai đầy đủ, chặt chẽ và hiệu quả, đạt được sự tham gia tích cực của đông đảo người dân.

Ảnh: Hội Nghị

Ảnh: Hội Nghị

Tổng kết hoạt động phong trào trong năm 2023, Ban chỉ đạo Phường Gia Lộc đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân, tăng cường sự đoàn kết, gắn kết trong cộng đồng. Tuy nhiên, Ban chỉ đạo cũng nhận ra còn nhiều hạn chế và khó khăn, đặc biệt là trong việc thu hút sự tham gia của đông đảo người dân. Do đó, Ban chỉ đạo sẽ tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tăng cường sự tham gia của cộng đồng, để phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" trên địa bàn Phường Gia Lộc ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. 

Ảnh: Hội Nghị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay557
  • Tháng hiện tại36,838
  • Tổng lượt truy cập1,429,855

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây