Phường Trảng Bàng: Họp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

Thứ tư - 28/02/2024 14:36 48 0
Sáng ngày 22/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Trảng Bàng tổ chức buổi họp mặt gia đình và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại khu phố Gia Huỳnh.
Phường Trảng Bàng: Họp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024
Phường Trảng Bàng: Họp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

 

Năm 2024, rất vinh dự và tự hào phường Trảng Bàng có 18 đồng chí đủ tiêu chuẩn tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và 03 đồng chí tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Tham dự buổi họp mặt có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, các đồng chí lão thành cách mạng, các ban ngành đoàn thể cùng đại diện gia đình và 11 thanh niên khu phố Gia Huỳnh (09 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và 02 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an). Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Ngách - TVTU, Bí thư Đảng uỷ phường đánh giá cao các nỗ lực toàn hệ thống chính trị từ phường đến khu phố, thành viên HĐNV quân sự phường trong việc vận động các thanh niên lên đường nhập ngũ và tinh thần tự giác chấp hành lệnh gọi nhập ngũ của các thanh niên.

Cán bộ lão thành cách mạng dặn dò các thanh niên tại buổi họp mặt, gửi lời chức sức khỏe đến các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, động viên các thanh niên cố gắng giữ gìn sức khỏe, rèn luyện, giữ gìn đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân, gia đình và địa phương giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của mình xứng đáng với danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ.

Các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ tự hứa sẽ phát huy truyền thống của quê hương, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của người lính trong thời gian tại ngũ để hoàn thành nhiệm vụ vẻ vang của bản thân, không phụ lòng tin của gia đình, địa phương giao phó góp phần xây dựng quê hương ngày càng vững mạnh. Lên đường nhập ngũ vừa là trách nhiệm thiêng liêng, vừa là niềm tự hào của mỗi thanh niên Việt Nam, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do đó, các thanh niên đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ cho dù vì bất cứ hoàn cảnh nào cũng hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc để nối tiếp truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh đi trước, khoác trên mình quân phục màu xanh áo lính, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ đồng lòng của nhân dân, gia đình động viên con em thực hiện tốt Luật nghĩa vụ quân sự và Luật nghĩa vụ công an, tin tưởng rằng phường Trảng Bàng sẽ hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2024 đủ chỉ tiêu, đảm bảo chất lượng quân./.

                                                                             Tuyên giáo phường Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay928
  • Tháng hiện tại3,342
  • Tổng lượt truy cập1,466,143

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây