Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri phường Lộc Hưng

Thứ sáu - 03/06/2022 10:20 115 0
Sáng ngày 2/6, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 04 gồm: ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Đặng – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh; ông Hồ Văn Hồng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Trảng Bàng; ông Dương Thành Nhàn, Trưởng phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Trảng Bàng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Lộc Hưng trước kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 3 HĐND thị xã Trảng Bàng, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri phường Lộc Hưng

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã đã thông báo tới cử tri trong phường dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp sắp tới của HĐND tỉnh, thị xã. Đồng thời, thông báo kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng tỉnh, thị xã về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Trong đợt này, các cử tri trong phường cũng đã nêu một số ý kiến, kiến nghị về một số nội dung như: Cần nâng cấp một số tuyến đường liên khu phố Lộc Vĩnh và Lộc Phước; bưu điện thu tiền để giao căn cước công dân đến tận nhà nhưng không làm được; đăng ký Bảo hiểm Y tế nhưng thuốc tại Trạm Y tế phường không đủ để cấp cho người dân. Một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai cũng được người dân kiến nghị giải quyết.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, thị xã, lãnh đạo địa phương và các ngành chức năng làm rõ và trả lời trực tiếp tại buổi tiếp xúc

 

HUỲNH TIỀN (ĐÀI TT PHƯỜNG LỘC HƯNG)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay892
  • Tháng hiện tại47,676
  • Tổng lượt truy cập1,389,722
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây