Phường Gia Bình: Tổ chức Đại hội đại biểu UBMTTQ Việt Nam phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ sáu - 19/04/2024 15:31 12 0
Sáng ngày 29/3/2024. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Gia Bình, thị xã Trảng Bàng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu UBMTTQ Việt Nam phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
​​​​​​​Hình ảnh: Mặt trận thị xã Trảng Bàng tặng hoa chúc mừng
​​​​​​​Hình ảnh: Mặt trận thị xã Trảng Bàng tặng hoa chúc mừng

 

Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Thanh Hải - UVBTV Thị Ủy - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Thị xã Trảng Bàng, ông Phạm Văn Ram - Thị ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường Gia Bình và các ông bà là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các tổ chức chính trị - xã hội phường Gia Bình. Đặc biệt là sự có mặt của 106/106 đại biểu chính thức đại diện cho các giai cấp, trí thức, đồng bào các dân tộc, tôn giáo, đại diện cho các tầng lớp Nhân dân trong toàn phường.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, Đại hội đã thảo luận và nhất trí: Thông qua Báo cáo chính trị của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Gia Bình  khóa X, nhiệm kỳ 2019 - 2024; đề ra Chương trình phối hợp thống nhất hành động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Gia Bình khoá XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Hiệp thương cử ra 31 vị Ủy viên Ủy ban MTTQVN phường và các chức danh trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Gia Bình khóa XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã Trảng Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 12 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.

Đại hội thống nhất đề ra chương trình, mục tiêu cụ thể như sau:

 Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ có 90% trở lên đoàn viên, hội viên và 80% trở lên người dân được phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước có liên quan trực tiếp đến Mặt trận và cuộc sống của người dân.

- Vận động Quỹ “Vì người nghèo” đạt  chỉ tiêu. Tuyên truyền, vận động cán bộ và nhân dân ưu tiên dùng hàng Việt khi mua sắm.

- Thực hiện tốt hoạt động giám sát và tổ chức phản biện xã hội theo hướng dẫn của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chương trình giám sát và phản biện của Mặt trận cấp phường.

- Hằng năm có 100% Ban công tác Mặt trận khu phố đạt từ loại khá trở lên, không có đơn vị trung bình và yếu kém.

- 100% Trưởng ban công tác Mặt trận được học tập, triển khai các nghị quyết của Đảng và được tập huấn, nắm vững nghiệp vụ công tác Mặt trận.

Hình ảnh: Toàn thể đại biểu hội nghị

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Gia Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029, kêu gọi các tầng lớp Nhân dân phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua khó khăn, thách thức, chung sức, chung lòng tham gia xây dựng và giữ vững phường đô thị văn minh, đẩy mạnh thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, lãng phí; tham gia góp ý xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương, thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay658
  • Tháng hiện tại11,380
  • Tổng lượt truy cập1,474,181

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây