Hội nghị sơ kết 9 tháng của UBND xã Hưng Thuận

Thứ hai - 26/09/2022 16:10 317 0
Ngày 23/9/2022 tại hội trường Trung tâm văn hóa, thể thao và học tập cộng đồng xã Hưng Thuận. Ủy ban nhân dân xã Hưng Thuận tổ chức hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2022 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa –xã hội và Quốc phòng, an ninh đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022; đồng chí Phan Văn Tuấn, phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Hưng Thuận, chủ trì hội nghị. Đến dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Khoăn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Hưng Thuận cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng ủy xã; các đồng chí là cán bộ, công chức, những ngưởi hoạt động không chuyên trách của xã; Bí thư chi bộ và trưởng ấp của các ấp.
Hội nghị sơ kết 9 tháng của UBND xã Hưng Thuận
Hội nghị sơ kết 9 tháng của UBND xã Hưng Thuận

          Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm 2022 UBND xã đã chỉ đạo các ngành, các cấp tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và các nhiệm vụ, giải pháp  đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn xã. Cùng với sự vào hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân, nên tình hình KT- XH 9 tháng đầu năm tiếp tục khởi sắc và đạt được được nhiều kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Nổi bật là dịch Covid-19 được kiểm soát hiệu quả ,hầu hết các ngành, lĩnh vực đều đạt kết quả khá, nhiều chỉ tiêu tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.

          Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số tồn tại hạn chế cần khắc phục đó là: Về lĩnh vực nông nghiệp do giá đầu vào vật tư nông nghiệp tăng cao, giá xăng dầu liên tục tăng ảnh hưởng đến sinh hoạt sản xuất, kinh doanh trong ngành nông nghiệp.

          Trong hội nghị này UBND xã đã lồng ghép tổng kết, khen thưởng công tác phòng chống dịch covid-19 trong thời gian qua đồng thời khen thưởng cho 4 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch covid -19.

          Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phan Văn Tuấn, phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Hưng Thuận, chủ trì hội nghị đã kết luận hội nghị và nhấn mạnh. Để thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch và nhiệm vụ phát triển KT- XH 3 tháng cuối năm 2022, yêu cầu các đồng chí thành viên ủy ban, các cán bộ, công chức xã, tập trung cao độ, nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá  lại lĩnh vực mình quản lý, xây dựng mục tiêu, giải pháp cụ thể, tiếp tục chỉ đạo ngành, địa bàn mình phụ trách, huy động cả hệ thống chính trị thực hiện đồng bộ có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã được Đảng  ủy, HĐND, UBND đề ra, nổ lực, quyết tâm cao hơn nữa trong chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên từng lĩnh vực. Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2022.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay2,694
  • Tháng hiện tại5,108
  • Tổng lượt truy cập1,467,909

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây