BÍ THƯ TỈNH ỦY VÕ VĂN PHUÔNG LÀM VIỆC TẠI HUYỆN TRẢNG BÀNG

Thứ tư - 15/05/2013 15:35 99 0

BÍ THƯ TỈNH ỦY VÕ VĂN PHUÔNG LÀM VIỆC TẠI HUYỆN TRẢNG BÀNG

Ngày 17.4.2013, Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy Tậy Ninh do ông Võ Văn Phuông, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Trảng Bàng về công tác tổ chức cán bộ và tình hình kết quả lãnh đạo, chỉ đạo sau kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban thường vụ huyện theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).

Hiện toàn huyện Trảng Bàng có 1.810 cán bộ công chức, viên chức và người lao động; tỷ lệ cán bộ nữ chiếm trên 60%. Công tác tổ chức cán bộ trong những năm qua đã được Ban Thường vụ Huyện triển khai đúng nguyên tắc, quy trình, đảm bảo tính dân chủ công khai. Các khâu trong công tác cán bộ như đánh giá, quy hoạch, đào tạo, bố trí, sử dụng luôn gắn kết chặt chẽ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Tại buổi làm việc, đoàn cũng đã nghe báo cáo của Đảng bộ Huyện về việc tổ chức quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Đến nay, việc quán triệt thực hiện kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW 4 (khóa XI) cho thấy cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ có sự chuyển biến tốt về nhận thức cũng như hành động. Trên cơ sở kế thừa và tiếp thu tinh thần kiểm điểm theo Nghị quyết, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã chỉ đạo đồng loạt 62/62 chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức hội nghị kiểm điểm ở cấp uỷ và cán bộ chủ chốt cấp cơ sở. Đến hết tháng 1/2013, tất cả các cơ quan đơn vị, tổ chức cơ sở Đảng tiến hành xong kiểm điểm ở 178 chi bộ, qua đó có 2.749 đảng viên và cán bộ chủ chốt cấp cơ sở được kiểm điểm. Qua xếp loại có 54 đơn vị đạt trong sạch vững mạnh, 6 đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Về cá nhân có 2,65% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 93,25% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; 2,72% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ và 0,46% đảng viên có vi phạm tư cách, không hoàn thành nhiệm vụ.

Qua việc kiểm điểm, Ban Thường vụ huyện cũng đã tập trung khắc phục những mặt tồn tại, yếu kém, chỉ đạo có trọng tâm công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia thực hiện 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới; phát động nhân dân đăng ký thực hiện các tiêu chuẩn gia đình văn hóa, phong trào thi đua lao động sản xuất, quan tâm công tác phòng chống các tệ nạn xã hội. Kết quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cũng cho thấy, đa số đảng viên khi được lấy ý kiến góp ý của quần chúng và cấp ủy đảng nơi cư trú đều được góp ý một cách khách quan và có hướng khắc phục, có ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương.

Phát biểu tại buổi làm việc Bí thư tỉnh ủy Võ Văn Phuông đánh giá cao những kết quả mà Ban Thường vụ Huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Trảng Bàng cần đẩy mạnh hơn nữa trong thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; sớm khắc phục những khó khăn, hạn chế, trong đội ngũ đảng viên; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo ổn định sản xuất, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội./.

 

Tin: Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,119
  • Tháng hiện tại58,535
  • Tổng lượt truy cập1,521,336

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây