Tiếp xúc trước kỳ họp, cử tri Trảng Bàng quan tâm nhiều vấn đề an sinh xã hội

Thứ hai - 01/07/2013 22:10 86 0

Tiếp xúc trước kỳ họp, cử tri Trảng Bàng quan tâm nhiều vấn đề an sinh xã hội

 

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2011-2016. Ngày 11.6.2013, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4, đơn vị số 5 gồm các ông bà: Trần Văn Chiến; Phan Thị Ngọc Liên; Nguyễn Minh Triều; Lê Anh Tuấn; Nguyễn Văn Bênh và ông Nguyễn Nam Hùng cùng đại biểu HĐND huyện Trảng Bàng đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với gần 100 cử tri các xã Phước Lưu và Gia Bình.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri Trảng Bàng quan tâm nhất hiện nay vẫn là các vấn đề về an sinh xã hội gắn liền với những nhu cầu cuộc sống hằng ngày của người dân. Có những vấn đề xã hội đã được cử tri nhiều lần phản ánh như: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nước sạch, ô nhiễm môi trường, bảo hiểm y tế, chế độ cho người làm công tác tại xã ấp, hệ thống giao thông và đèn chiếu sáng công cộng; nạn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không bảo đám an toàn vệ sinh thực phẩm… Một vấn đề cũng được cử tri phản ánh nhiều lần đó là ô nhiễm môi trường đang trở nên ngày càng trầm trọng,  từ rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp đến ô nhiễm nguồn nước, cử tri lo lắng khi việc giải quyết nạn ô nhiễm môi trường chưa thật sự hiệu quả sẻ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân về lâu dài mà thiệt hại khó có thể ước lượng trước. Một số tuyến đường trọng điểm của huyện đèn chiếu sáng công cộng hư hỏng không hoạt động, các tuyến như An Thạnh – Trà Cau; ngã tư Gia Bình đi ngã tư Bà Biên xuống cấp nặng…cử tri mong muốn các cấp lãnh đạo sớm có biện pháp khắc phục, ngoài ra giao thông nội đồng cũng cần được nâng cấp để người dân thuận tiện trong việc vận chuyển nông sản giảm chi phí đầu tư, nâng giá thánh sản phẩm.
Bên cạnh những ý kiến, kiến nghị về các vấn đề an sinh xã hội, cử tri Trảng Bàng cũng bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn HĐND 2 cấp tăng cường vai trò giám sát, tiếp tục là tiếng nói đại diện cho cử tri. Những vấn đề dân sinh được cử tri nêu ra trước kỳ họp không mới, mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giải quyết của các cơ quan chức năng để đời sống người dân ngày càng được cải thiện.
 
 
 
Tin: Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,177
  • Tháng hiện tại58,593
  • Tổng lượt truy cập1,521,394

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây