Thị xã Trảng Bàng: Phòng Tư pháp tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ ba - 19/03/2024 15:38 71 0
Sáng ngày 14 tháng 3 năm 2024, tại Phòng họp số 02 Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng. Phòng Tư pháp thị xã Trảng Bàng tiến hành tổng kết công tác Tư pháp năm 2023 và triển kai nhiệm vụ năm 2024
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

 

          Tham dự cuộc họp có Ông Nguyễn Thành Lũy – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh, Ông Nguyễn Thành Thiện – Trưởng Phòng Tư pháp thị xã cùng Lãnh đạo, chuyên viên và Công chức Tư pháp – hộ tịch các xã, phường.

 

Hội nghị đã nghe đại diện Phòng Tư pháp thị xã thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, Báo cáo thi đua năm 2023.Triển khai các Quyết định đã được Chủ tịch UBND thị xã phê duyệt trong lĩnh vực tư pháp năm 2024 và phát động phong trào thi đua năm 2024..

 Tại Hội nghị các đồng chí công chức Tư pháp – Hộ tịch đã nêu những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cụ thể ở từng lĩnh vực như: Chứng thực, Hộ tịch, Phổ biến giáo dục pháp luật, Theo dõi thi hành pháp luật và lĩnh vực Văn bản.

Phát biểu tại hội nghị Đ/c Nguyễn Thành Lũy – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh nhấn mạnh:

Đ/c Nguyễn Thành Lũy – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh phát biểu tại hội nghị

- Việc tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024 đã được Chủ tịch UBND thị xã phê duyệt đồng thời lồng ghép cuộc họp giao ban giữa Phòng Tư pháp và Công chức Tư pháp- Hộ tịch các xã, phường là nhằm trao đổi, tháo gở những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng đề nghị Lãnh đạo Phòng Tư pháp thị xã Trảng Bàng phát huy.

- Sau hội nghị này đề nghị Phòng Tư pháp thị xã tổng hợp những diễn biến tại hội nghị cũng như giải đáp thắc mắc của các Công chức Tư pháp- Hộ tịch thành 01 văn bản xem đây là cẩm nang để các Công chức Tư pháp – Hộ tịch nghiên cứu và thực hiện. Lãnh đạo Sở Tư pháp cũng giải đáp các thắc mắc, kiến nghị liên quan đến thẩm quyền trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. 

- Đồng chí Nguyễn Thành Thiện – Trưởng Phòng Tư pháp thị xã ghi nhận những chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Tư pháp đồng thời sẽ có văn bản để thống nhất thực hiện kết luận tại hội nghị.

Hội nghị đã tiến hành Công bố Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng về việc tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 24 cá nhân có thành tích trong công tác Phổ biến giáo dục giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở và xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023 trên địa bàn thị xã.

Đ/c Nguyễn Thành Thiện – Trưởng phòng Tư pháp thị xã Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND thị xã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác PBGDPL, Hòa giải ở cơ sở và Chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023

Võ Văn Quang – Phòng Tư pháp thị xã Trảng Bàng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay425
  • Tháng hiện tại64,275
  • Tổng lượt truy cập1,457,292

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây