Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức Khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2024

Thứ ba - 27/02/2024 16:44 359 0
Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức Khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2024
Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức Khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2024
Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức Khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2024

Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng nay ngày 26/02/2024, Ban Tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” thị xã Trảng Bàng (BTC) đã tổ chức khai mạc Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” năm 2024 tại Khu di tích lịch sử căn cứ Huyện uỷ Trảng Bàng (Rừng Khỉ) thuộc ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh theo Kế hoạch số 13/KH-BTC, ngày 26/01/2024 của BTC về tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ tòng quân” và Lễ giao, nhận quân năm 2024.

Tham gia hội trại có 01 trại chỉ huy và 10 tiểu trại của đoàn thanh niên các xã, phường. Ngoài lực lượng đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh đang tham gia sinh hoạt, học tập tại các khu dân cư, trường học trên địa bàn, hội trại còn có sự tham gia của 262 tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nhập ngũ năm 2024 của thị xã.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Trảng Bàng phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hội trại đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và của quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng thời, nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương nhất là đoàn viên, thanh niên, học sinh đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự; động viên thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ quân sự.

Đối với công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ cho công tác tuyển quân tại Hội trại, Phòng văn hóa và Thông tin đã hướng dẫn và tiến hành kiểm tra các khẩu hiệu, khâu trang trí tại các xã, phường  và khu vực tổ chức Lễ giao quân của thị xã Trảng Bàng,  cũng như trên các tuyến đường khu vực các xã, phường trên địa bàn thị xã; chuẩn bị 12 khung trưng bày hình ảnh truyền thống tại trại chỉ huy và 10 khung trưng bày hình ảnh tại 10 xã, phường. Thực hiện 200 pano tuyên truyền; 400 cặp cờ đảng, tổ quốc; 1660 cờ phướng; 2000m cờ dây trên địa bàn toàn thị xã.

Tại hội trại, các đoàn viên, thanh niên và các thanh niên tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã được thưởng thức chương trình văn nghệ và tham gia nhiệt tình vào các trò chơi dân gian do các bạn đoàn viên thanh niên tổ chức tại hội trại qua đó đã tạo cho hội trại không khí sôi nổi hào hứng cho các thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

Phòng Văn hóa và Thông tin Thị xã Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay872
  • Tháng hiện tại64,722
  • Tổng lượt truy cập1,457,739

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây