Trảng Bàng tổ chức lệ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” năm 2021

Thứ hai - 10/01/2022 23:00 725 0

Trảng Bàng tổ chức lệ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” năm 2021

Trảng Bàng tổ chức lệ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tư pháp" năm 2021

48.jpg

Ngày 07 tháng 01 năm 2021 Tại Hội trường 29/4 thị xã Trảng Bàng. Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng tổ chức lể Trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Tư pháp" năm 2021 cho các đồng chí là Lãnh đạo và Hòa giải viên các ấp, khu phố trê địa bàn thị xã.

Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Thành Lũy - Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh

Thị xã có đồng chí Hà Minh Dảo – Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL và Đánh giá tiếp cận pháp luật thị xã – Phó chủ tịch UBND thị xã, Lãnh đạo Phòng Tư pháp, Công chức Tư pháp- Hộ tịch các xã, phường cùng các đồng chí được trao tặng kỷ niệm chương.

Phát biểu tại hội buổi lể đồng chí Hà Minh Dảo nhấn mạnh

Hòa giải viên ở các ấp, khu phố trong hoạt động của mình đã thể hiện uy tín, bản lĩnh, trách nhiệm đối với Nhà nước và nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao là Hòa giải, tuyên truyền pháp luật, các đồng chí là những người không ngại khó gìn giữ kết nối mối hệ tình làng nghĩa xóm và đây là điều kiện để gìn giữ an ninh trật tự xã hội, phát triển kinh tế xã hội và là tiền đề để thị xã Trảng Bàng luôn giữ vững danh hiệu thi đua trong những năm tới.

Trong những năm qua các Hòa giải viên đã đóng góp không nhỏ công sức của mình để chủ động giải quyết xung đột, tranh chấp, mâu thuẩn trong nội bộ nhân dân mà nhất là ở các khu dân cư từ đó kết quả tổng số đơn, kiến nghị, phản ánh của người dân được giải quyết kịp thời. Từ đó kết quả hòa giải thành luôn đạt tỷ lệ cao đây là kết quả đáng biểu dương và ghi nhận.

Với những công lao đóng góp to lớn đó các đồng chí đã được Bộ Tư pháp tặng Kỷ niệm chương "vì Sự nghiệp Tư pháp" đây là vinh dự cho người thực hiện công tác tuyên, truyền phổ biến giáo dục pháp luật mà nhất là các Hòa giải viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các Tổ hòa giải ở các ấp, khu phố trên địa bàn thị xã.

Thay mặt Ban giám đốc Sở Tư pháp Đ/c Nguyễn Thành Lũy – Phó giám đốc ghi nhận công lao đóng góp của các Hòa giải viên và mong rằng các đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ góp phần cùng địa phương hoàn giữ vững an ninh chính trị và thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2022.

Thay mặt lãnh đạosở Tư pháp xin chúc mừng các đồng chí vá kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và luôn cống hiến cho sự nghiệp Tư pháp nói chung và Hòa giải nói riêng đạt nhiều thắng lợi mới.

49.jpg

Văn Quang – Phòng Tư pháp thị xã Trảng Bàng

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay106
  • Tháng hiện tại46,890
  • Tổng lượt truy cập1,388,936
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây