Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc với các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn xã Phước Bình năm 2023

Thứ sáu - 06/10/2023 09:15 143 0
Chiều ngày 02/10/2023 Đảng ủy - UBND xã – UBMTTQ VN xã Phước Bình tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên, đoàn viên các tổ chức chính trị- xã hội của xã năm 2023.
Đồng chí Trần Bùi Thúy Loan - Q.chủ tịch UBND xã chủ trì buổi đối thoại
Đồng chí Trần Bùi Thúy Loan - Q.chủ tịch UBND xã chủ trì buổi đối thoại

 

Chiều ngày 02/10/2023  Đảng ủy - UBND xã – UBMTTQ VN xã Phước Bình tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên, đoàn viên các tổ chức chính trị- xã hội của xã năm 2023.

Đến tham dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Minh – thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã Phước Bình. Đ/c Bùi Văn Riêng Phó Bí thư Đảng ủy xã và Đồng chí Trần Bùi Thúy Loan - Q.chủ tịch UBND xã chủ trì buổi đối thoại. Dự hội nghị còn có hơn 100 đại biểu là cán bộ ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, công chức, ban chi ủy các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã. Đại diện hội viên, đoàn viên, các tổ chức chính trị của xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả phát triển KTXH của xã trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023. Qua đánh giá trong 9 tháng đầu năm tình hình KTXH của xã Tiên Tân đạt được nhiều kết quả tích cực, các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân từng bước được nâng lên.

Sau khi nghe kết quả phát triển KTXH của xã từ đầu năm đến nay, đa số các đại biểu các đoàn thể đã bày tỏ 1 số ý kiến về các nội dung: Công tác tạo nguồn bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới; Lĩnh vực giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn xã; Việc thu thuế đất phi nông nghiệp ở địa phương đã đạt 100%. Việc hỗ trợ quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương, các biện pháp để phòng chống tội phạm cho thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và mắc tệ nạn xã hộ; Đề nghị tăng cường tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự đối với phụ huynh khi đưa đón con khu vực 3 nhà trường trên địa bàn xã để đảm bảo ANTT…

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, trách nhiệm, với không khí dân chủ, thẳng thắn, sôi nổi, hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu. chính quyền với cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn xã Phước Bình đã hoàn thành chương trình đề ra. Trên cương vị người đứng đầu chính quyền, đồng chí Bí thư và chủ tịch UBND xã đã tiếp thu các ý kiến và trả lời trực tiếp các nội dung câu hỏi của các đoàn thể và nhân dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực, kịp thời nắm bắt những ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của nhân dân trên địa bàn xã để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trao đổi, giải thích để nhân dân được rõ, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất đơn thư khiếu kiện vượt cấp, tạo điều kiện để phát triển KTXH của địa phương./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,465
  • Tháng hiện tại59,399
  • Tổng lượt truy cập1,452,416

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây