Thị xã Trảng Bàng Tây Ninh

https://trangbang.tayninh.gov.vn


PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ TRẢNG BÀNG GIẢI NGÂN NGUỒN VỐN ƯU ĐÃI THEO NGHỊ QUYẾT SỐ 11/NQ-CP

PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ TRẢNG BÀNG GIẢI NGÂN NGUỒN VỐN ƯU ĐÃI THEO NGHỊ QUYẾT SỐ 11/NQ-CP
PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ TRẢNG BÀNG GIẢI NGÂN NGUỒN VỐN ƯU ĐÃI  THEO NGHỊ QUYẾT SỐ 11/NQ-CP

Theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Nghị quyết số 11/NQ-CP, ngày 30/01/2022 về tập trung triển khai thực hiện chương trình phục hồi và phát triển kinh tế- xã hội thông qua các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, trong đó có việc thực hiện hiệu quả các chính sách cho vay ưu đãi qua Ngân hàng Chính sách xã hội.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ được Chính phủ giao, tập thể cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội đã quyết tâm cùng nhau triển khai nhanh chóng, hiệu quả để sớm đưa nguồn vốn ưu đãi đến tận tay người dân và đúng đối tượng qui định.

Trong 02 ngày 27 và 28/04/2022, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Trảng Bàng đã thực hiện giải ngân nguồn vốn ưu đãi từ chương trình tín dụng Cho vay hỗ trợ việc làm, duy trì và mở rộng việc làm và và chương trình tín dụng Nhà ở xã hội cho 76 hộ vay với số tiền 3.250 triệu đồng.

Với nguồn vốn ưu đãi được hỗ trợ kịp thời từ Nghị quyết 11 sẽ giúp cho người dân có điều kiện sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu nhập ổn định nhằm giảm bớt khó khăn về kinh tế do dịch bệnh Covid- 19 gây ra. Người dân rất phấn khởi khi được Chính phủ kịp thời quan tâm và quyết tâm sử dụng nguồn vốn thật hiệu quả để giúp gia đình sớm thoát khỏi khó khăn, góp phần phục hồi và phát triển nền kinh tế của địa phương nói riêng và cả nước nói chung. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây