Phường Gia Bình: Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn são số 3 gây ra

Thứ hai - 23/09/2024 15:47 44 0
Chiều ngày 20/9/2024, tại trụ sở UBND phường Gia Bình, Đảng ủy-HĐND-UBND và MTTQVN phường đã tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ người dân miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của người dân, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và lực lượng vũ trang trong phường, thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cộng đồng.
Hình ảnh: đồng chí Phạm Văn Ram phát biểu tại buổi lễ
Hình ảnh: đồng chí Phạm Văn Ram phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo đồng chí Phạm Văn Ram – TUV- Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Kêu gọi mọi cá nhân, tổ chức cùng chung tay góp sức, để góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau bão.

 

Chương trình quyên góp sẽ kéo dài đến 10/10/2024, với các điểm tiếp nhận được bố trí tại bộ phận 1 cửa của phường, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người dân tham gia.

Hình ảnh: người dân tham gia ủng hộ đồng bào miền Bắc

Nhiều người dân bày tỏ sự đồng lòng và sẵn sàng tham gia ủng hộ. Nhiều đóng góp đã được ghi nhận ngay tại chỗ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng. Qua hoạt động này, phường Gia Bình không chỉ tạo ra nguồn lực giúp đỡ mà còn khơi dậy tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong khó khăn.

Hy vọng rằng, với sự hỗ trợ từ tất cả mọi người, người dân miền Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn, phục hồi cuộc sống và phát triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay476
  • Tháng hiện tại64,900
  • Tổng lượt truy cập2,071,350

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây