Phước Chỉ: Hội nghị Cán bộ công chức xã Phước Chỉ năm 2024

Thứ ba - 02/01/2024 09:31 106 0
Sáng ngày 26/12/2023, UBND xã Phước Chỉ phối hợp với Công đoàn xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024.
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phát biểu khai mạc hội nghị.
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phát biểu khai mạc hội nghị.

Tham dự hội nghị có ông Phạm Chí Phương – Phó Bí thư TT. Đảng ủy – Chủ tịch HĐND; ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Minh Vương – PCT.HĐND xã, Chủ tịch Công đoàn cơ quan xã; ông Ngô Văn Bình – PCT UBND xã; ông Lê Vũ Phương – PCT. UBND xã; bà Thi Thị Bé Loan – Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam xã; các Trưởng, phó các tổ chức Chính trị - xã hội cùng toàn thể cán bộ, công chức; đoàn viên công đoàn trong cơ quan.

 

Tại hội nghị đã thông qua các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo kết quả thực hiện chi quản lý hành chính của UBND, chi phí hoạt động của các đoàn thể năm 2023;  Quyết định ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024; Quyết định ban hành Nội quy làm việc của UBND xã; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm năm 2024; Báo cáo hoạt động của Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm năm 2024; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023.

Trong năm qua, hoạt động của cơ quan và Công đoàn xã đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và của Liên đoàn Lao động thị xã Trảng Bàng, chủ động trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2023. Trong đó, Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, công chức, người lao động với nhiều hoạt động thiết thực. UBND xã đã thực hiện nghiêm túc Quy chế dân chủ xã, Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2023; công đoàn xã đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan xã triển khai thực hiện đồng bộ, công khai dân chủ các chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ của cơ quan, tạo các điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức viên chức, người lao động cơ quan xã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đã được thủ trưởng cơ quan và công đoàn xã phối hợp chăm lo, động viên kịp thời đến đời sống của cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan,…Năm 2023 toàn xã có 27 cán bộ, công chức và người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phạm Chí Phương – phó Bí thư thường trực Đảng ủy, CT. HĐND xã đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức, đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả.

 Ông Nguyễn Minh Vương – PCT HĐND xã, CT Công đoàn cơ quan xã thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024

Hội nghị đã được thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2024 và đã được 100% đại biểu đồng ý thống nhất nội dung thực hiện.

 

Đại diện các đơn vị ký kết thi đua năm 2024

Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh và qua đó vận động để đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên trong năm 2024./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay894
  • Tháng hiện tại61,464
  • Tổng lượt truy cập1,454,481

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây