Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024

Thứ năm - 10/10/2024 14:29 23 0
Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024
Thị xã Trảng Bàng: Tổ chức đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024

Thực hiện Kế hoạch 1777/KH-UBND ngày 12/9/2024 của Uỷ ban nhân dân thị xã Trảng Bàng về việc “Tổ chức đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024”.

          Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu năm nay và giúp các em thiếu nhi ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Hội Tết Trung thu của dân tộc.  Đến dự đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024 gồm có các đồng chí lãnh đạo: đồng chí Hồ Văn Hồng –Phó Bí thư thị ủy Trảng Bàng,  đồng chí Lê Thị Hồng Thắm Phó Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo thực hiện các Chương trình quốc gia vì trẻ em trên địa bàn thị xã; lãnh đạo các Phòng, ban ngành thị xã và lãnh đạo UBND các xã, phường và hơn 1.500 trẻ em  thiếu nhi trên địa bàn thị xã về tham dự.

Ở nước ta, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Bác Hồ, luôn dành muôn vàng tỉnh cảm yêu thương đặc biệt cho các em thiếu nhi, nhi đồng nhằm chia sẽ, động viên giúp đỡ các em vui khỏe, học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, vui tươi trong mỗi dịp Tết trung thu, để các bạn nhỏ có cơ hội được vui chơi, học tập những điều bổ ích, được trải nghiệm qua các gian hàng trò chơi dân gian, mang đậm nét văn hóa dân tộc. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Tại đêm hội Trăng rằm Trung thu năm 2024 trên địa bàn thị xã, các em học sinh, thiếu nhi tham gia các trò chơi do thị đoàn tổ chức, liên hoan văn nghệ, chương trình tặng quà cho trẻ em.

PHÒNG LAO ĐỘNG, THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỊ XÃ TRẢNG BÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay328
  • Tháng hiện tại46,043
  • Tổng lượt truy cập2,052,493

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây