Thị xã Trảng Bàng tiếp nhận trực tuyến thủ tục hành chính lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh từ ngày 11/11/2022

Thứ ba - 08/11/2022 09:39 582 0
Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng thông báo đến người dân, cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị xã về việc tiếp nhận trực tuyến một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh
Thị xã Trảng Bàng tiếp nhận trực tuyến thủ tục hành chính lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh từ ngày 11/11/2022

Nhằm đẩy mạnh thực hiện nâng cao tỷ lệ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến để người dân, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi và tiết kiệm được chi chí, thời gian. Ngày 07/11/2022, UBND thị xã Trảng Bàng ban hành Thông báo số 1963/TB-UBND về việc tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến và trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích đối với một số thủ tục đăng ký và hoạt động kinh doanh, bắt đầu triển khai thực hiện từ ngày 11/11/2022.

Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng thông báo đến người dân, cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị xã về việc tiếp nhận trực tuyến một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh cụ thể như sau:

1. Các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh được tiếp nhận trực tuyến

* Lĩnh vực đăng ký kinh doanh:

+ Đăng ký thành lập hộ kinh doanh;

+ Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh.

+ Tạm ngừng hoạt động của hộ kinh doanh.

+ Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh.

+ Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

* Lĩnh vực đăng ký thuế:

+ Đăng ký thuế lần đầu.

+ Thay đổi thông tin đăng ký thuế.

+ Tạm ngừng hoạt động, kinh doanh.

2. Thời gian thực hiện: bắt đầu từ ngày 11/11/2022

3. Đối tượng áp dụng: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính nêu trên.

4. Phương thức nộp hồ sơ và thanh toán phí, lệ phí

- Để thực hiện hồ sơ trực tuyến trên Cổng http://dichvucong.tayninh.gov.vn, tổ chức, cá nhân xem Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://sotttt.tayninh.gov.vn/huong-dan-thuc-hien-dich-vu-cong-truc-tuyen/

5. Phương thức trả kết quả giải quyết

- Việc trả kết quả, thu phí hộ ( nếu có) được thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích.

6. Cán bộ, công chức làm đầu mối tiếp nhận và giải đáp, hướng dẫn

- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính nêu trên, nếu có thắc mắc hoặc cần hướng dẫn thành phần hồ sơ, thủ tục có thể liên hệ đầu mối của từng địa phương để được giải đáp, hướng dẫn như sau:

Danh sách Cán bộ, công chức làm đ ầu mối tiếp nhận và giải đáp, hướng dẫn n gười dân nộp hồ sơ trực tuyến

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: rd.zapps.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,104
  • Tháng hiện tại46,695
  • Tổng lượt truy cập2,255,090

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây