Phường An Tịnh: Tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách

Thứ hai - 21/10/2024 15:25 60 0
Phường An Tịnh: Tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách
Phường An Tịnh: Tuyển dụng người hoạt động không chuyên trách

 

Theo Quyết định số 5081/QĐ-UBND ngày 24/9/2024 của Ủy ban nhân dân  thị xã Trảng Bàng về việc giao số lượng bố trí chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã năm 2024;

Ủy ban nhân dân phường An Tịnh thông báo việc tuyển dụng hoạt động không chuyên trách phường, cụ thể như sau:

I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

- Văn phòng Đảng ủy: 01

- Tổ chức Đảng uỷ: 01

- Phụ trách Lao động Thương binh - xã hội: 01

- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên: 01

- Nhân viên thú y: 01

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN, ĐỐI TƯỢNG ƯU TIÊN

1. Điều kiện chung

- Là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

- Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;

- Có hồ sơ dự tuyển theo đúng quy định.

2. Điều kiện cụ thể

Ngoài các điều kiện chung, thí sinh dự tuyển phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể như sau:

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung học phổ thông

- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên. Riêng chức danh Nhân viên thú y phải có bằng chuyên môn thú y.

3.  Đối tượng ưu tiên:

- Là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam;

- Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ Quân sự.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

- Đơn xin việc theo mẫu quy định có dán ảnh;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;

- Bản sao CCCD;

- Bản sao các văn bng, chứng chỉ (khi nộp hồ sơ mang theo văn bằng, chứng chỉ gốc để đối chiếu). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt;

- Nếu thuộc đối tượng ưu tiên phải có giấy tờ chứng minh;

Tất cả hồ sơ đựng trong phong bì (có ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc).

IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 15/10/2024 vào giờ hành chính các ngày làm việc (trừ ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).

- Địa điểm nhận hồ sơ: Văn phòng UBND phường An Tịnh. Điện thoại: 02763.880220

Ủy ban nhân dân phường An Tịnh trân trọng thông báo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay1,530
  • Tháng hiện tại29,475
  • Tổng lượt truy cập2,237,870

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây