KÊNH ZALO CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI

Thứ ba - 05/04/2022 08:51 7.490 0
KÊNH ZALO CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI
Mã QR - Ngân hàng Chính sách xã hội
Mã QR - Ngân hàng Chính sách xã hội

Nhằm đẩy mạnh truyền thông hoạt động Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) trên các kênh đa nền tảng ứng dụng công nghệ số và nâng cao độ nhận diện thương hiệu NHCSXH cũng như gia tăng kết nối thông tin giữa NHCSXH và khách hàng. Hiện nay, hầu hết trên các điện thoại thông minh mọi người đều sử dụng Zalo- như một trang thông tin phổ biến của người Việt. Chính vì vậy, NHCSXH đã xây dựng trang thông tin chính thức trên nền tảng ứng dụng Zalo với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin và mang lại giá trị cho người dùng Zalo.

Tại trang zalo của NHCSXH, khách hàng có thể tra cứu, cập nhật thông tin hoạt động, sản phẩm, dịch vụ, lãi suất, tra cứu vị trí chi nhánh, điểm giao dịch xã và nhiều tiện ích khác như: giáo dục tài chính, ngân hàng số, giải đáp thắc mắc, phản hồi ý kiến khách hàng…đặc biệt là hỗ trợ truyền thông về dịch vụ Mobile Banking.

Với cách cài đặt vô cùng dễ dàng thông qua quét mã QR hoặc vào ứng dụng Zalo trên điện thoại và nhập tra cứu theo từ khóa “Ngân hàng Chính sách xã hội” sẽ xuất hiện logo và stick vàng, sau đó nhấn mục “Quan tâm” là mọi thông tin về NHCSXH sẽ được hiển thị và cập nhật hàng ngày trên Zalo của bạn. Giờ đây, mọi thông tin về các gói sản phẩm của NHCSXH sẽ được bạn dễ dàng tra cứu khi cần thiết.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay944
  • Tháng hiện tại45,996
  • Tổng lượt truy cập1,388,042
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây