Tổ công tác triển khai đề án 06 của UBND phường đã triển khai Kế hoạch số 97 KH-TCTĐA06 về việc triển khai giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên cổng thông tin điện tử quốc gia

Thứ năm - 27/10/2022 07:41 617 0
Ngày 26/10/2022 Tổ công tác triển khai đề án 06 của UBND phường đã triển khai Kế hoạch số: 97/KH-TCTĐA06 về việc triển khai giải pháp “nâng cao hiệu quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên cổng thông tin điện tử quốc gia” theo Đề án 06 của Chính phủ cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trên địa bàn phường.
Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện giải pháp
Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện giải pháp

UBND phường An Tịnh thực hiện Kế hoạch số 122a/ KH-TCTĐA06, ngày 10/10/2022 của Tổ công tác Đề án 06 thị xã Trảng Bàng về việc triển triển khai giải pháp “Nâng cao hiệu quả thực hiện Dịch vụ công trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử quốc gia theo Đề án 06 của Chính phủ”.

- Mục đích của thực hiện kế hoạch:

 1. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và nhân dân về vị quan trọng, nội dung trọng tâm của việc triển khai thực hiện Đề án 06; thống nhất về nhận thức, sự đồng thuận trong cả hệ thống chính trị; đồng thời kêu gọi nhân dân, tổ chức, doanh nghiệp chung tay, góp sức đồng hành cùng Tổ công tác triển khai Đề án 06 phường triển khai thực hiện có hiệu quả các thủ tục hành chính trực tuyến.

2. Tuyên truyền, hướng dẫn các bước, quy trình, trình tự thực hiện, tiện ích và hiệu quả từ việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến đối với tổ chức, cá nhân như: tiết kiệm thời gian đi lại, không phải chờ đợi, tiết kiệm chi phí đi lại, thực hiện mọi lúc mọi nơi, tăng tính công khai, minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính.

3. Tạo thói quen để tổ chức, cá nhân trên địa bàn phường thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an và Cổng dịch vụ công tỉnh, Ứng dụng Tây Ninh Smart. Người dân có thể thực hiện tại nhà, cơ quan hoặc đến địa điểm tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan đơn vị, địa phương tại nơi có trang bị máy tính phục vụ nhân dân để thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

4. Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tiếp công dân phải nắm rõ quy trình, trình tự thủ tục để hướng dẫn nhân dân: thật sự dễ hiểu, dễ làm góp phần thực hiện Đề án 06 được tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay4,363
  • Tháng hiện tại19,011
  • Tổng lượt truy cập2,112,994

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây