Đêm hội trăng rằm phường Trảng Bàng chủ đề: “ Chiếc đèn ông sao- Trao yêu thương vẹn tròn”

Thứ năm - 28/09/2023 14:48 89 0
Hằng năm , cứ mỗi độ thu về, các em nhỏ lại vô cùng háo hức chờ một ngày Tết đặt biệt- Tết trung thu- Tết của thiếu nhi. Để kịp thời chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cành khó khăn, khuyết tật có một tết trung thu vui tươi ấm áp.Chiều ngày 27/9/2023 Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN cùng các ban ngành đoàn thể phườngTrảng Bàng tổ chức đêm hội trăng rằm với chủ đề: “ Chiếc đèn ông sao- Trao yêu thương vẹn tròn”.
Ông Nguyễn Văn Ngách – Bí thư Đảng ủy phường tặng quà cho các em thiếu nhi phường Trảng Bàng
Ông Nguyễn Văn Ngách – Bí thư Đảng ủy phường tặng quà cho các em thiếu nhi phường Trảng Bàng

     Tham dự có: Ông Nguyễn Thanh Gôm nguyên PCT HĐND huyện Trảng Bàng nay là thị xã Trảng Bàng; Bà Hà Thị Cẩm Tiên Phó Bí thư Thị Đoàn; Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường; các đồng chí trưởng, phó các Ban ngành đoàn thể phường, cùng hơn 370 các em nhỏ trên địa bàn phường Trảng Bàng.

Đêm hội trăng rằm có nhiều tiết mục vui tươi cho bé như: múa lân, tiết mục múa, ca nhạc thiếu nhi, biểu diển ảo thuật đem đến cho các em nhỏ nhiều niềm vui.

Ông Lê Chính Nghĩa –Chủ tịch UBND phường cùng Bà Võ Thị Tuyết Thương chủ tịch MTTQ Phường  tặng quà cho các em thiếu nhi phường Trảng Bàng

Tại đêm hội trăng rằm Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN phường Trảng Bàng trao tặng cho các em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhở trên địa bàn, đội văn nghệ cùng toàn thể các em thiếu nhi có mặt hơn 370 phần quà gồm bánh trung thu, bánh kẹo, lòng đèn trung thu mỗi phần quà trị giá hơn 50.000 đồng từ nguồn xã hội hóa. Cũng tại đêm hội trăng rằm Ông Nguyễn Văn Ngách – Bí thư Đảng ủy phường phường Trảng Bàng chúc các em luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và đặc biệt luôn hồn nhiên, thuần khiết nhưng cũng tỏa sáng vô cùng như ánh trăng sáng tỏ đêm rằm.

Nguyễn Văn Phúc VH-XH phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,927
  • Tháng hiện tại66,777
  • Tổng lượt truy cập1,459,794

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây