Phường Gia Bình: Tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng

Thứ hai - 23/09/2024 14:52 27 0
Sáng ngày 11/9/2024, Đảng ủy phường Gia Bình đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Hội trường UBND phường. Buổi lễ diễn ra trang trọng nhằm ghi nhận và tôn vinh những đảng viên có nhiều năm cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác Đảng.
Hình ảnh:trao tặng huy hiệu Đảng
Hình ảnh:trao tặng huy hiệu Đảng

Buổi lễ vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Thị ủy Trảng Bàng: Đồng chí Hồ Văn Hồng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã. Về phía lãnh đạo phường, có sự hiện diện của: Đồng chí Trịnh Văn Kê – Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND phường. Cùng tham dự còn có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường, các Bí thư chi bộ trực thuộc, các đảng viên chi bộ Kp Phước Hậu, và các đảng viên được nhận huy hiệu.

Tại buổi lễ Đảng ủy phường Gia Bình đã tổ chức trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Văn Phưởng, nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đặng Văn Cuốn, nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đồng chí Lê Văn Nhín, nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động và đầy tự hào. Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc và cam kết tiếp tục nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển địa phương.

Phát Biểu Chúc Mừng Của Đồng Chí Hồ Văn Hồng, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã. Trước tiên, xin gửi lời chúc mừng chân thành và sâu sắc nhất đến các đồng chí:

  • Đồng chí Nguyễn Văn Phưởng, đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
  • Đồng chí Đặng Văn Cuốn, đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.
  • Đồng chí Lê Văn Nhín, đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Huy hiệu Đảng không chỉ là một phần thưởng cao quý mà còn là sự ghi nhận xứng đáng đối với những cống hiến không mệt mỏi của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển đất nước. Các đồng chí đã vượt qua nhiều thử thách, làm việc chăm chỉ và trung thành với lý tưởng của Đảng, để hôm nay chúng ta có dịp tự hào trao tặng những huy hiệu danh dự này.

Những năm tháng cống hiến của các đồng chí đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Đảng và địa phương. Công lao của các đồng chí không chỉ là minh chứng cho sự kiên trì, bền bỉ trong công tác mà còn là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Nhân dịp này, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình và cộng sự của các đồng chí, những người đã đồng hành và hỗ trợ các đồng chí trong suốt quá trình cống hiến. Sự hỗ trợ, động viên của họ là một phần không thể thiếu trong những thành công mà các đồng chí đạt được hôm nay.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển của Đảng và địa phương. Mong rằng các đồng chí sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng và tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ mai sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay476
  • Tháng hiện tại64,900
  • Tổng lượt truy cập2,071,350

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây