Tổ công nghệ số cộng đồng xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng nhận máy tính bảng phục vụ ứng dụng công nghệ thông tin trong Cải cách hành chính và Chuyển đổi số

Thứ năm - 25/05/2023 10:01 211 0
Sáng 18/52023, tại UBND xã Phước Chỉ, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh phối hợp Mobifone Tây Ninh tổ chức lễ trao tặng và tiếp nhận thiết bị máy tính bảng hỗ trợ công tác ứng dụng công nghệ thông tin cho các Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn xã Phước Chỉ. Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

Tổ công nghệ số cộng đồng xã Phước Chỉ tiếp nhận máy tính bảng

          Tại buổi lễ, các đơn vị trao tặng 11 máy tính bảng và sim Mobifone 4G cho Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn xã. Các thiết bị này giúp cho các Tổ công nghệ số tại cộng đồng phục vụ tốt công tác thông tin, tuyên truyền về chuyển đổi số đến các hộ gia đình, người dân trong ấp và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp cài đặt, sử dụng các dịch vụ phục vụ nhu cầu thiết yếu như: y tế, giáo dục, chính sách xã hội... thông qua các nền tảng số.

          Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Lê Vũ Phương- Phó Chủ tịch UBND xã cảm ơn sự quan tâm của Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ các thiết bị để phục vụ công tác chuyển đổi số trên địa bàn xã. Yêu cầu các đơn vị tiếp nhận các thiết bị sử dụng đúng mục đích, giữ gìn và bảo quản tốt các trang thiết bị để công tác chuyển đổi số trên địa bàn đạt kết quả. Tổ công nghệ số cộng đồng có nhiệm vụ hỗ trợ cho người dân sử dụng công nghệ số, đưa công nghệ số đến với người dân để người dân tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản.

          Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông và Mobifone Tây Ninh giới thiệu các ứng dụng giải pháp công nghệ số của đơn vị và hướng dẫn cài đặt, sử dụng máy tính bảng trong việc sử dụng các dịch vụ số thông qua các nền tảng như: Tây Ninh Smart, OA Zalo

          Tổ công nghệ số cộng đồng là “cánh tay nối dài” của chính quyền, chuyển đổi số cần bắt đầu từ người dân, lấy người dân làm trung tâm, làm cho người dân thấy công nghệ là thứ dễ dàng, thiết thực. Từ đó lan tỏa, đưa công nghệ số đến mọi ngõ ngách của cuộc sống, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa xã và trong toàn xã hội./.   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,226
  • Tháng hiện tại37,507
  • Tổng lượt truy cập1,430,524

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây