PHƯỜNG AN TỊNH TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI VỚI CHỦ ĐỀ “CHUNG TAY GIẢM THIỂU TỔN HẠI TRẺ EM”

Thứ sáu - 02/06/2023 10:16 177 0
Với phương châm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của các tổ chức Đoàn thể chính trị - xã hội, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương địa phương trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 01 tháng 6 năm 2023, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường An Tịnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức buổi sinh hoạt ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tham dự buổi sinh hoạt có Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiền- Phó Bí thư Đảng ủy phường, cùng ban ngành đoàn thể phường, nhà tài trợ và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Hình ảnh buổi lễ
Hình ảnh buổi lễ

Tại buổi sinh hoạt các em thiếu nhi đã được nghe tuyên truyền về nguồn gốc, ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể vui tươi giải đố, đố vui có thưởng đã cuốn hút các trẻ hào hứng tham gia sôi nổi; tạo sinh khí vui tươi bổ ích cho trẻ em trong ngày Tết của riêng mình.

Tổng cộng đợt này có 42 trẻ em, thiếu nhi được nhận các phần quà do địa phương vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm chăm lo Tết thiếu nhi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, sữa, giá trị các món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương và toàn xã hội đối với các em. Ngoài ra ông Lê Tấn Hạp- Giám đốc kinh doanh Nha khoa quốc tế Nhân Hòa Thành phố Hồ Chí Minh cũng trao tặng 6 suất học bổng cho trẻ em mồ côi do Covid-19, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiền- Phó Bí thư Đảng ủy phường đã gửi gắm tình cảm, sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên và mong các em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, chăm ngoan, học tập tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn, mặc cảm, vươn lên làm chủ cuộc sống của mình để trở thành những công dân hữu ích trong tương lai. Mong muốn, mỗi người thân, gia đình, làng xóm, cùng các tổ chức đoàn thể xã hội và cả cộng đồng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ mồ côi, khuyết tật, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Văn Tuyển (Đài TT phường An Tịnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,146
  • Tháng hiện tại50,109
  • Tổng lượt truy cập1,443,126

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây