PHƯỜNG AN HÒA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN VỚI MẶT TRẬN TỔ QUỐC, CÁC TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN NĂM 2022

Thứ tư - 12/10/2022 08:34 180 0
Sáng ngày 23/8/2022, phường An Hòa tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với Mặt Trận Tổ Quốc, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường, Trưởng các ngành đoàn thể, các đồng chí trong cấp ủy chi bộ trực thuộc phường, Ban Công tác mặt trận và Tổ dân phố trên địa bàn phường An Hòa.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy phường An Hòa  khẳng định: hội nghị đối thoại lần này có ý nghĩa đặc biệt, tạo cơ hội cho người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức được lắng nghe, giải đáp trực tiếp các ý kiến, nguyện vọng của nhân dân; từ đó, nâng cao nhận thức đối với việc phát huy dân chủ, tăng cường tiếp xúc, đối thoại với nhân dân; đồng thời, giúp người dân nhận thức về quyền làm chủ sâu sắc, toàn diện hơn; góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội , giải quyết các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở, giảm mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, không để phát sinh “điểm nóng” trên địa bàn.

Hội nghị đã được nghe  ông Trần Công Danh, Chủ tịch UBND phường An Hòa  đã trình bày báo cáo tình hình phát triển KT-VHXH-QPAN năm 2021 của phường và công tác phòng chống dịch.

Tại hội nghị đã có 6 ý kiến đối thoại trực tiếp xoay quanh các nội dung về quản lý nhân hộ khẩu, hệ thống đèn đường ,tình hình an toàn giao thông, an ninh chính chị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại buổi đối thoại, các câu hỏi, kiến nghị của người dân đã được lãnh đạo phường trực tiếp trả lời. Về cơ bản, nhân dân đồng thuận với giải đáp của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền. 

Kết luận tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy phường một lần nữa ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, đóng góp chính đáng của nhân dân để Đảng ủy - UBND phường lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong thời gian tới.     Đồng thời, đề nghị UBND phường thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, thống nhất trong buổi đối thoại, giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị của người dân và thông tin lại kết quả xử lý, giải quyết cho nhân dân được biết./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay986
  • Tháng hiện tại54,855
  • Tổng lượt truy cập1,447,872

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây