XÃ PHƯỚC BÌNH KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN

Thứ tư - 12/10/2022 08:16 112 0
Sáng ngày 11/10/2022. Tại hội trường 15/3 UBND xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. UBND xã Phước Bình phối hợp với Trung tâm Đào tạo dạy nghề TPA Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp học đào tạo nghề nấu ăn cho hội viên là phụ nữ và lao động nông thôn Phước Bình.
Bà Trần Bùi Thúy Loan – PCT.UBND xã phát biểu khai giảng lớp học
Bà Trần Bùi Thúy Loan – PCT.UBND xã phát biểu khai giảng lớp học

Đến dự buổi khai giảng có ông Huỳnh Hiếu Nghĩa - Phó Phòng Lao Động- Thương Binh xã hội  thị xã, Bà Trần Bùi Thúy Loan - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo Đề án 1956 xã, Bà Lê Thị Hồng Châu -  Chủ tịch Hội LHPN xã, Ông Lê Hoàng Quốc Phong- Phó Giám Đốc Trung Tâm đào tạo nghề TPA Tây Ninh, Các ban, ngành, đoàn thể của xã cùng 35 chị học viên trên địa bàn xã.

Buổi khai giảng được nghe đồng chí  Huỳnh Hiếu Nghĩa Phó Phòng Lao Động- Thương Binh xã hội  thị xã, quán triệt một số nội dung qui định chung của lớp học như, số ngày thực học, thời gian học, độ tuổi và chế độ trợ cấp cho học viên.

 Lớp học được các học viên nhiệt tình hưởng ứng. Lớp đã tạo điều kiện cho các học viên nắm chắc các kiến thức về cách nấu ăn sao cho đúng cách, đảm bảo chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh mà còn phải đẹp mắt, thực hành thuần thục các kỹ năng nấu ăn để có thể tự nấu cho gia đình, tự kinh doanh hoặc làm việc tại các đơn vị, tạo việc làm cho bản thân và gia đình có thu nhập, đảm bảo cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay1,057
  • Tháng hiện tại35,079
  • Tổng lượt truy cập1,428,096

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây