Phường Gia Bình: Lễ Viếng Nhà Bia Liệt Sĩ Phường

Thứ ba - 03/09/2024 12:30 36 0
Phường Gia Bình: Lễ Viếng Nhà Bia Liệt Sĩ Phường
Phường Gia Bình: Lễ Viếng Nhà Bia Liệt Sĩ Phường

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024), sáng hôm nay, tại Nhà Bia Liệt Sĩ phường Gia Bình, chúng ta tổ chức buổi lễ viếng trang trọng nhằm tưởng nhớ và tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và tự do cho dân tộc.

Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm và xúc động, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo phường đồng chí Phạm Văn Ram- Thị ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Trịnh Văn Kê- Phó BT Đảng ủy – CT HĐND phường, đồng chí Lê Minh Tấn- Phó Bí thư Đảng ủy- CT UBND phường và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo đã thành kính dâng hương trước Nhà Bia Liệt Sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Đại diện lãnh đạo phường dâng hương tại nhà bia liệt sĩ

79 năm qua, từ ngày Cách mạng Tháng Tám thành công, chúng ta đã chứng kiến bao đổi thay và phát triển. Ngày Quốc khánh 2/9/1945 không chỉ là dấu mốc quan trọng trong lịch sử dân tộc mà còn là niềm tự hào, khơi dậy tinh thần yêu nước và trách nhiệm trong mỗi công dân. Những hy sinh và cống hiến của các liệt sĩ vẫn mãi là nguồn động viên to lớn cho chúng ta tiếp tục xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi lễ không chỉ là dịp để chúng ta tưởng nhớ, tri ân mà còn là cơ hội để ôn lại lịch sử, nhắc nhở thế hệ trẻ về giá trị của tự do, độc lập và tinh thần yêu nước. Tiếp  tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nỗ lực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày càng vững mạnh.

Lễ viếng khép lại trong lòng mỗi người là niềm tự hào, sự biết ơn và quyết tâm phát huy những giá trị mà các anh hùng liệt sĩ đã để lại cho dân tộc. Luôn ghi nhớ và trân trọng công lao của các anh hùng đã ngã xuống vì sự nghiệp vinh quang của Tổ quốc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay476
  • Tháng hiện tại64,900
  • Tổng lượt truy cập2,071,350

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây