Phường Gia Bình: Phát Động Thi Đua 60 Ngày, Đêm Hướng Tới Xây Dựng Đô Thị Văn Minh

Thứ hai - 23/09/2024 14:16 26 0
Ngày 26/8/2024, tại Hội trường UBND phường Gia Bình đã họp triển khai kế hoạch tham gia phát Động Thi Đua 60 Ngày, Đêm Hướng Tới Xây Dựng Đô Thị Văn Minh.
Phường Gia Bình: Phát Động Thi Đua 60 Ngày, Đêm Hướng Tới Xây Dựng Đô Thị Văn Minh

Để hướng tới mục tiêu xây dựng Phường Gia Bình thành phường đô thị văn minh năm 2024, phường đã chính thức phát động kế hoạch thi đua kéo dài 60 ngày, đêm. Đây là một nỗ lực quan trọng nhằm rà soát và hoàn thiện các chỉ tiêu, hồ sơ cần thiết để đạt được các tiêu chí đô thị văn minh.

Kế hoạch thi đua này sẽ tập trung vào nhiều lĩnh vực thiết yếu, bao gồm việc cải thiện vệ sinh môi trường, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo an ninh trật tự và nâng cao đời sống văn hóa – xã hội. Để triển khai hiệu quả, Phường Gia Bình đã tổ chức lễ phát động với sự tham gia đông đảo của các ban ngành, tổ chức và cộng đồng cư dân.

Các hoạt động cụ thể sẽ bao gồm tổ chức các khóa đào tạo và hướng dẫn cho cán bộ, công chức và người dân về các tiêu chí đô thị văn minh. Bên cạnh đó, các tổ giám sát sẽ liên tục theo dõi, đánh giá tiến độ và chất lượng công việc, đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện đúng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh khi cần thiết.

Sau khi hoàn thành sẽ có các hình thức khen thưởng để ghi nhận và động viên những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình thi đua. Phường Gia Bình kêu gọi tất cả các tổ chức, cá nhân và cộng đồng cùng tham gia tích cực, chung tay thực hiện các nhiệm vụ để cùng xây dựng một môi trường đô thị văn minh, sạch đẹp và phát triển bền vững.

Toàn thể cấp lãnh đạo và nhân nhân trên địa bàn phường quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 60 ngày, đêm thi đua này để Phường Gia Bình xứng đáng với danh hiệu đô thị văn minh năm 2024!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay476
  • Tháng hiện tại64,900
  • Tổng lượt truy cập2,071,350

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây