Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQVN phường Lộc Hưng phối hợp đơn vị tài trợ tổ chức chương trình trao quà nhân dịp Lễ Vu Lan cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Thứ ba - 29/08/2023 17:19 69 0
Nhân dịp lễ Vu Lan, sáng 29/8/2023 ông Nguyễn Văn Sương pháp danh Đại Đức Thích Trí Minh chùa Bữu Tâm, phường Lộc Hưng đã hỗ trợ 150 phần quà trị giá 60.000.000đ cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Ông Nguyễn Văn Sương cùng lãnh đạo phường tham dự buổi trao quà
Ông Nguyễn Văn Sương cùng lãnh đạo phường tham dự buổi trao quà

 

Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân.

Trong truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc ta, báo hiếu, báo ân tổ tiên, ông, bà, cha, mẹ là một trong những cảm ơn quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Ngày nay, lễ Vu Lan không đơn thuần chỉ có ý nghĩa tôn giáo thiêng liêng mà đã trở thành “lễ hội văn hóa tình người”. Pháp hội Vu Lan còn có ý nghĩa đặc biệt sâu sắc, hướng mỗi người trở về với cội nguồn dân tộc. Ngày lễ Vu Lan trở thành một lễ hội văn hóa tinh thần chung của xã hội, mang đến thông điệp về lòng biết ơn và đền ơn như một biểu hiện và cư xử văn hóa đáng được con người lưu tâm, thực hiện.

Khung cảnh tại buổi phát quà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay637
  • Tháng hiện tại61,207
  • Tổng lượt truy cập1,454,224

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây