Phường Lộc Hưng: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn phường năm 2024

Thứ sáu - 24/05/2024 17:11 69 0
Ngày 23/5/2024 tại hội trường UBND phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ hội viên phụ nữa và nhân dân trên địa bàn phường năm 2024.
Ông Nguyễn Văn Hải – TUV-BTĐU phường  quán triệt nội dung tại Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Hải – TUV-BTĐU phường quán triệt nội dung tại Hội nghị

 

Tham gia Hội nghị có ông Nguyễn Văn Hải – TUV- Bí thư Đảng ủy phường, ông Nguyễn Văn Hoàng - Phó bí thư –CT.HĐND phường, ông Nguyễn Văn Phúc – PBT.ĐU – CT.UBND phường, ông Lương Tấn Phú – UVBTV – PCT.UBND phường, ông Võ Văn Phèo – UVBTV-CT.UBMTTQVN phường, bà Phạm Hồng Tiếng – ĐUV-CT.HLHPN phường, trưởng các khu phố và hơn 70 hội viên Hội phụ nữ, nhân dân trên địa bàn tham dự.

Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Hội phụ nữ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của các hội viên Hội phụ nữ và nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với đảng.

Đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại, các ý kiến của các  đại biểu tập trung vào các nhóm vấn đề về môi trường, giáo dục, đường giao thông …. Đề ra những giải pháp để công tác thu gom và xử lý rác thải thực hiện có hiệu quả. Hạn chế đến mức thấp nhất về ô nhiễm môi trường đảm bảo sức khỏe cho nhân dân…

Lãnh đạo phường trả lời các ý kiến tại buổi đối thoại

Tiếp thu các ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, lãnh đạo phường đã trả lời các ý kiến của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.

Công chức Văn phòng – Thống kê phường

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay903
  • Tháng hiện tại9,376
  • Tổng lượt truy cập1,671,849

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây