Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 được tổ chức nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh trên địa bàn thị xã.
- Thực hiện các hoạt động tuyên truyền như: Treo băng rôn, khẩu hiệu và thực hiện các hoạt động tuyên truyền khác tại trụ sở cơ quan, tổ chức, cơ sở sản xuất, kinh doanh, các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, trên các tuyến đường chính, các địa điểm công cộng.
- Tăng cường các hoạt động giám sát, kiểm tra thị trường, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.
Ý kiến bạn đọc