Hội Chữ Thập Đỏ Phường với mô hình “ Bếp ăn tình thương” trao tặng những suất ăn ấm áp

Thứ sáu - 28/10/2022 14:15 226 0
Thấu hiểu những khó khăn vất vả của những người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo neo đơn trên địa bàn phường. Hội chữ thập đỏ phường Trảng Bàng xây dựng mô hình “ Bếp ăn tình thương” nhằm giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn những phần ăn sáng ấm ấp tình thương.
Hội Chữ Thập Đỏ Phường với mô hình  “ Bếp ăn tình thương” trao tặng những suất ăn ấm áp

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy- Ủy ban phường và ngành cấp trên. Hội Chử thập Đỏ luôn quan tâm cho người nghèo và khó khăn, nhằm chăm lo trợ giúp các mãnh đời cơ nhỡ còn mưu sinh khó khăn. Trước tình hình đó Hội Chữ Thập Đỏ xây dựng mô hình bếp ăn tình thương. Vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia ủng hộ nguồn lực thực hiện phong trào.

Hội thường xuyên quan tâm vận động khích lệ tinh thần tạo điều kiện ổn định cuộc sống cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tấm lòng “Thương người như thể thương thân” hội viên trong tổ luôn nhiệt tình khi có người gặp khó khăn, sẵn sàng giúp cho người nghèo thật chu đáo và hội bắt đầu từ ngày 08/10/2022  bếp đi vào hoạt động vào sáng thứ bảy hàng tuần với số lượng 50 suất ăn. Hiện trên địah bàn phường  có 04 bếp từ thiện khác vẫn hoạt động trên 6 năm duy trì tại khu phố Lộc An, thánh thất Cao Đài, khu phố Lộc Du, nhà chị Thùy khu phố Lộc Thành.

 

 

Những suất ăn từ các bếp được các thành viên tận tay mang đến cho các hoàn cảnh khó khăn, những người già bệnh neo đơn, các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã Trảng Bàng, góp phần giãm đi một phần khó khăn cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Thanh Hải -  Đài Truyền Thanh Phường Trảng Bàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay888
  • Tháng hiện tại47,952
  • Tổng lượt truy cập1,440,969

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây