Thông báo về việc nộp giấy xác nhận đang học tại các trường để được xem xét tạm hoãn thực hiện Nghĩa vụ Quân sự năm 2022

Thứ sáu - 07/10/2022 14:31 664 0
THÔNG BÁO: Về việc nộp giấy báo nhập học và chuyển NVQS đối với những thanh niên trong độ tuổi thực hiện NVQS chuẩn bị nguồn nhập ngũ năm 2023 đang theo học tại các trường.
Thông báo về việc nộp giấy xác nhận đang học tại các trường để được xem xét tạm hoãn thực hiện Nghĩa vụ Quân sự năm 2022

Để có cơ sở rà soát lập danh sách thanh niên trong độ tuổi chuẩn bị cho công tác sơ, khám tuyển thực hiện NVQS chuẩn bị nguồn nhập ngũ 2023. Nay Ban CHQS xã thông báo cho những thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ Quân sự (tức sinh trước tháng 1 năm 2005 đến tháng 2 năm 1998) hiện đang theo học tại các trường thì mang giấy báo nhập học hoặc giấy xác nhận của trường đang theo học. Và những thanh niên trúng tuyển vào các trường Đại Học, Cao Đẳng năm 2022 thì đến gặp Ban CHQS xã để làm thủ tục chuyển nghĩa vụ quân sự.

Nhận được thông báo đề nghị các thanh niên đến nộp đầy đủ để có cơ sỡ đưa vào diện tạm hoãn thực hiện nghĩa vụ Quân sự năm 2023. Đây là quyền lợi của thanh niên vì vậy đề nghị các thanh niên chấp hành nghiêm túc, các gia đình có con em trong diện nói trên nhắc nhỡ con em mình chấp hành tốt để khỏi ảnh hưởng đến quyền lợi về sau.

Trong thời gian thông báo nếu thanh niên nào không đến nộp, hoặc không đến chuyển NVQS thì Ban CHQS xã sẽ đưa vào danh sách khám tuyển, mọi thiệt thòi quyền lợi và vướn mắc về sau Thanh niên đó phải tự chịu trách nhiệm./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay969
  • Tháng hiện tại37,250
  • Tổng lượt truy cập1,430,267

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây