Thị xã Trảng Bàng Họp mặt và tri ân cơ quan, doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Chủ nhật - 11/09/2022 08:41 167 0
Ngày 10.9, Thị uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Trảng Bàng tổ chức họp mặt và tri ân các cơ quan, doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự buổi họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh Phạm Hùng Thái; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã Trảng Bàng.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu tại buổi họp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu tại buổi họp mặt.

Năm 2021, với đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19, cùng với các địa phương trong tỉnh, Trảng Bàng là địa phương bị ảnh hưởng đầu tiên và nặng nề của dịch bệnh, việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã tác động không nhỏ tới các hoạt động kinh tế - xã hội trên địa bàn. Vào thời điểm của dịch bệnh, mỗi ngày Trảng Bàng có hàng trăm ca mắc mới, 100% doanh nghiệp phải tạm dừng sản xuất kinh doanh hoặc sản xuất 3 tại chỗ, đời sống người dân, công nhân địa phương gặp nhiều khó khăn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Văn Dũng- Bí thư Thị uỷ Trảng Bàng cảm ơn các sở, ban, ngành tỉnh, các doanh nghiệp đã ủng hộ, chung sức, đồng lòng cho công tác chống dịch của thị xã Trảng Bàng thời gian qua; đồng thời chia sẻ với những mất mát, đau thương của các trường hợp công nhân, người lao động đã không vượt qua khỏi dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ ghi nhận và đánh giá cao việc chủ động, linh hoạt trong công tác phòng, chống dịch bệnh của thị xã Trảng Bàng thời gian qua, nhất là lực lượng tuyến đầu, cũng như sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Trảng Bàng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái cũng gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp, ban quản lý khu công nghiệp đã đồng hành với chính quyền các cấp trong công tác thông tin tuyên truyền để công nhân chấp hành các biện pháp phòng chống dịch, cũng như việc thực hiện các biện pháp cách ly, giãn cách xã hội; bên cạnh đó, tích cực đồng hành, chia sẻ và đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nói chung và thị xã Trảng Bàng nói riêng trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi họp mặt, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Trảng Bàng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh và thị xã Trảng Bàng thời gian qua đã luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, nhất là trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát để các doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động và phát triển.

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: baotayninh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay410
  • Tháng hiện tại54,279
  • Tổng lượt truy cập1,447,296

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây