Trảng Bàng Tổ chức triển khai pháp luật cho đối tượng “Đặc thù”

Thứ tư - 04/11/2020 16:45 77 0

Trảng Bàng Tổ chức triển khai pháp luật cho đối tượng “Đặc thù”

Nhằm tạo điều kiện cho đối tượng Đặc thù được tiếp cận thông tin các văn bản quy phạm pháp luật đã và đang có hiệu lực thi hành. 

Ngày 22/10/2020 Phòng Tư pháp thị xã phối hợp với UBND phường Gia Bình tổ chức hội nghị triển khai pháp luật cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã trong đó có lồng ghép triển khai pháp luật cho đối tượng đặc thù theo quy định của Luật Phổ biến giáo dục pháp luật năm 2012.
Tham dự hội nghị có gần 50 đại biểu là cán bộ và nhân dân (trong đó đối tượng đặc thù là 20 người bao gồm đối tượng sử dụng, nghiện ma túy tái hòa nhập công đồng là 10 người và người khuyết tật là 10 người)
Đồng chí Nguyễn Thành Thiện – Trưởng phòng Tư pháp trực tiếp triển khai và giải đáp thắc mắc các quy định của pháp luật liên quan đến chính sách của đối tượng đặc thù theo quy định của Luật PBGDPL.
Qua triển khai đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn phường nói chung và đối tượng Đặc thù nói riêng từ đó giúp người dân biết được các chính sách pháp luật của nhà nước quy định liên quan đến quyền và lợi ích của đối tượng Đặc thù theo quy định của pháp luật.
IMG_4472.JPG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay414
  • Tháng hiện tại54,283
  • Tổng lượt truy cập1,447,300

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây