Phường An Hoà: Tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm nhà bia ghi tên Liệt Sĩ phường

Thứ tư - 07/08/2024 19:45 39 0
Sáng ngày 26.7.2024 UBND Phường,Đoàn TN-Hội LHTNVN phường An Hòa tổ chức hoạt động "Tháng 7 tri ân", thắp nhang Nhà Bia Tưởng Niệm Phường.
Phường An Hoà: Tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm nhà bia ghi tên Liệt Sĩ phường

 

Tháng 7 tri ân phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của thanh niên với các thế hệ đi trước, với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, sự mất mát không gì có thể bù đắp được của các bà mẹ Việt Nam Anh Hùng. Để góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về lòng biết ơn, sự cảm thông và chăm lo cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).

Tham dự lễ có: Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường; Cán bộ hưu trí; Các đồng chí trưởng phó Ban, Ngành đoàn thể phường; Cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS phường, Công an phường phường; Bí thư, trưởng 10 khu phố.

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường cùng tất cả các đồng chí và đại biểu tham dự thắp hương tại nhà bia ghi tên liệt sĩ phường.

Lễ viếng được diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, bày tỏ niềm tôn kính, tri ân trước công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ và đóng góp to lớn của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa, để cho các thế hệ hôm nay có được cuộc sống thanh bình, no ấm.

Sau khi dành 01 phút tưởng niệm, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường cùng tác cả các đồng chí và đại biểu tham dự đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc. Vòng hoa tươi thắm cùng những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh, thể hiện sự thành kính và biết ơn vô hạn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Trảng Bàng trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Tổ chức tặng 22 phần quà cho gia đình chính sách mỗi phần trị giá 500.000đ và tặng 10 phần quà cho cựu thanh niên phong có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần trị giá 300.000đ. Đồng thời cũng đã trao tặng 32 Ảnh Bác Hồ cho gia đình chính sách và cựu thanh niên xung phong.

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường , tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách.

 Đây là hoạt động nhằm tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, đây còn là dịp giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, để tiếp bước cha- anh, xung kích trên các lĩnh vực, không ngại gian khó, không ngại khổ, cống hiến sức trẻ, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,444
  • Tháng hiện tại2,444
  • Tổng lượt truy cập1,918,025

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây