Phường An Hòa: Phát động chương trình “Hướng về miền Bắc thân yêu”

Thứ hai - 23/09/2024 15:06 35 0
Phường An Hòa: Phát động chương trình “Hướng về miền Bắc thân yêu”
Phường An Hòa: Phát động chương trình “Hướng về miền Bắc thân yêu”

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, các tỉnh/thành phố phía Bắc bị những đợt mưa liên tiếp gây ra lũ quét, sạt lở, ngập lụt,… khiến nhà cửa và nhiều tài sản của người dân bị thiệt hại nặng nề. Cơ sở vật chất hạ tầng bị thiệt hại nghiêm trọng, cuộc sống của người dân đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và cần sự hỗ trợ khẩn cấp của cộng đồng để vượt qua cơn hoạn nạn và khắc phục hậu quả của thiên tai.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân ở các địa phương đang gánh chịu thiên tai, ngày 14/9/2024 Hội LHPN phường An Hoà phát động chương trình “Hướng về miền Bắc thân yêu” Chương trình quyên góp với mục tiêu lan tỏa yêu thương, sẻ chia và giúp đỡ một phần với đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc đang chịu những ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Yagi và tình hình lũ lụt, thiên tai gây ra. Hình thức quyên góp bằng hiện vật: chủ yếu là các nhu yếu phẩm. Tại buổi phát động Hội đã vận động được 21 thùng mì, 20 thùng nước, 5 thùng sữa, bánh mì tươi, bánh tráng, cá hộp, các loại bánh ngọt và các vật dụng cá nhân khác … Bên cạnh đó, phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái” tất cả vì “Miền Bắc yêu thương”, cùng chung tay ủng hộ nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc nhanh chóng khắc phục thiệt hại do bão lũ, giúp người dân sớm khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

​Bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch Hội LHPN phường An Hoà chia sẻ, ý tưởng của chương trình không nằm ở kinh phí huy động được, mà quan trọng là lan tỏa được tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn; điều này cũng là vốn văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam và hy vọng quỹ hỗ trợ ngày càng lớn để có thêm hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,007
  • Tháng hiện tại46,722
  • Tổng lượt truy cập2,053,172

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây