Phường An Hòa: Tổ chức Hội thi “Phụ nữ tự tin – trách nhiệm”

Thứ hai - 23/09/2024 15:18 34 0
Ngày 16/9/2024, Hội LHPN phường An Hoà đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ tự tin – trách nhiệm” nhằm thực hiện phong trào thi đua của Hội. Với sự tham gia dự thi của các hội viên phụ nữ trên địa bàn phường cùng các cổ động viên của Hội thi.
Phường An Hòa: Tổ chức Hội thi “Phụ nữ tự tin – trách nhiệm”

 

 

​Đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có đ/c Nguyễn Công Hường – Phó Bí thư Đảng uỷ phường, đ/c Lê Nguyên Nhung – Phó CT.UBND phường, đ/c Trần Thị Thu Trang – CT. Hội LHPN phường. Hội thi đã được thưởng thức 10 tiết mục của 10 Đội thi với các thể loại theo Điều lệ như: đơn ca, song ca. Các tiết mục đều đảm bảo yêu cầu về nội dung, chủ đề không vi phạm bản quyền, tính pháp lý lưu hành, phần âm nhạc đảm bảo không có việc thu hát bè hoặc vocal, hát phụ họa trong tiết mục. Sự đầu tư, luyện tập nghiêm túc của các đội đã đem đến Hội thi những tác phẩm để lại những lời ca, hình ảnh sống động qua từng tiết mục. Sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của Ban tổ chức về âm thanh, bố trí các màn hình hỗ trợ rất tốt cho thí sinh trên sân khấu qua đó giúp khán giả có cảm giác như xem một chương trình biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải 3 và 06 giải khuyến khích.

Hội thi không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống văn hóa phong trào văn nghệ của dân tộc Việt Nam. Hội thi đã để lại những dấu ấn đặc sắc, những kỷ niệm đẹp nhiều cảm xúc. Đồng thời, Hội thi còn tạo sự gắn kết, gặp gỡ, giao lưu, giúp hội viên nâng cao đời sống tinh thần và tạo sự hứng khởi, làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động./

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay310
  • Tháng hiện tại46,025
  • Tổng lượt truy cập2,052,475

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây