Phường An Hòa: Tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024 trên địa bàn phường

Thứ hai - 23/09/2024 14:56 26 0
Phường An Hòa: Tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024 trên địa bàn phường
Phường An Hòa: Tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024 trên địa bàn phường

Chiều ngày 13/9/2024 UBND phường An Hoà và Đoàn - Hội đồng Đội phường An Hoà, Đoàn trường THPT Trảng Bàng đã phối hợp tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024.

Đến dự chương trình tham dự chương trình có bà Trần Thị Hồng Thắm- ĐUV. PCT UBND phường; ông Nguyễn Hải Đăng - BT Đoàn Trường THPT Trảng Bàng và các đơn vị tài trợ. Cùng các đồng chí là giáo viên Trường Mầm Non An Hoà và 15 bạn Đoàn viên thanh niên tham gia.

Chiều ngày 16/9/2024 UBND phường An Hoà và Đoàn - Hội đồng Đội phường An Hoà, Trường TIểu Học An Phú đã phối hợp tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024.

Đến dự chương trình tham dự chương trình có Đ/c Trần Thị Hồng Thắm- ĐUV. PCT UBND phường; Chị Ngọc Bích chủ nhà nghĩ Ngọc Bích đơn vị tài trợ Cùng các đồng chí là giáo viên Trường Tiểu Học An Phú và các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia.

Trung thu là một ngày lễ truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào ngày rằm tháng 8 âm lịch hằng năm. Trung thu là dịp để mọi người cùng nhau thưởng thức bánh trung thu, ngắm trăng rằm, và tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật và giáo dục. Trong trung thu, các em nhỏ được tặng quà, được chơi các trò chơi dân gian, và được tham gia các chương trình do Đoàn - Đội tổ chức. Để mang lại niềm vui và hy vọng cho các em thiếu nhi ban tổ chức trao tặng cho các em 3.055 phần bánh và lồng đèn cho các em thiếu nhi học sinh trên địa bàn phường. Tổng giá trị: 70.000.000đ./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,007
  • Tháng hiện tại46,722
  • Tổng lượt truy cập2,053,172

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây