UBND phường Gia Lộc thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tổ liên gia an toàn PCCC

Thứ hai - 18/09/2023 10:05 93 0
Chiều 15/9/2023, Công an Phường Gia Lộc thực tập Phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy Khu Phố Tân Lộc, Khu Phố Lộc Khê Phường Gia Lộc .
Lãnh đạo Phường Gia Lộc đến dự tại buổi diễn tập
Lãnh đạo Phường Gia Lộc đến dự tại buổi diễn tập

 

 

 

Theo tình huống giả định, tại khu vực có nhiều hộ kinh doanh trang trí nội thất  xảy ra cháy. Nguyên nhân cháy là do mất điện máy hấp tóc không tắt, khi có điện trở lại máy hoạt động liên tục dẫn đến quá nhiệt phát sinh ngọn lửa, phần nhựa nóng chảy rơi vào các vật dụng dễ cháy. Chất cháy chủ yếu là vải, đệm mút nên tốc độ cháy nhanh, sinh nhiều khói khí độc...

             Lc lượng PCCC&CNCH t chc cha cháy .

Các lực lượng tham gia phối hợp thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy theo 03 giai đoạn, gồm: Giai đoạn 1, Tổ liên gia phát hiện, xử lý tin và triển khai các hoạt động chữa cháy và cứu nạn cứu hộ theo phương châm “4 tại chỗ”. Giai đoạn 2, khi đám cháy vượt quá tầm kiểm soát của Tổ liên gia, các lực lượng tại chỗ của phường phối hợp chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Giai đoạn 3, sau khi nhận, xử lý tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai các hoạt động chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Lc lượng PCCC&CNCH t chc cha cháy

Lc lượng PCCC&CNCH hướng dẫn sử dụng chuông báo động cháy

 
 

Thông qua diễn tập dịp này nhằm nâng cao ý thức về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của người dân; tăng cường khả năng xử lý đối với các tình huống cháy, nổ, tai nạn, sự cố của lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng dân phòng và các tổ liên gia PCCC; nâng cao công tác chỉ huy, chỉ đạo điều hành hiệp đồng giữa các lực lượng tham gia phối hợp./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,065
  • Tháng hiện tại65,915
  • Tổng lượt truy cập1,458,932

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây