UBND Phường Gia Lộc tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho học sinh các điểm trường trên địa bàn phường

Thứ tư - 11/10/2023 15:58 85 0
Hòa chung không khí vui tươi của thiếu nhi cả nước chào đón đêm hội trăng rằm, chiều ngày 27/9/2023, UBND phường Gia lộc phối hợp với Công Đoàn Phường, Đoàn thanh niên,TT tâm Văn Hoá ,Ban Ngành Đoàn thể Phường tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu năm 2023” cho 400 học sinh các trường trên địa bàn Phường.
Ảnh:Đ/c Tạ Thị Hồng Cẩm, PCT UBND Phươgng Gia Lộc Phát biểu Khai Mạc
Ảnh:Đ/c Tạ Thị Hồng Cẩm, PCT UBND Phươgng Gia Lộc Phát biểu Khai Mạc

    Tới dự chương trình có: đồng chí Huỳnh Văn Liệu.Phó Phòng nội Vụ Thị xã Trảng Bàng, đồng chí Huỳnh Hiếu Nghĩa Phó trưởng Phòng LĐ-TBXH Thị xã Trảng Bàng, đồng chí trương Văn Trường BÍ Thư Thị Đoàn Thị xã Trảng Bàng, đồng chí Nguyễn Đài Loan.Bí Thư Đảng Uỷ Phường Gia Lộc, đồng chí Dương văn Y Phó bí Thư TT.Đảng Uỷ Phường Gia Lộc , đồng chí Tạ Thị Hồng Cẩm.Phó chủ Tịch UBND Phường Gia Lộc, đồng chí Phạm Văn Liêm.PCTHĐND Phường Gia Lộc và Ban giám hiệu của các trường trên địa bàn Phường.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Đài Loan, Bí Thư Đảng Uỷ Phường Gia Lộc trao lời cám ơn đơn vị tài trợ     

      Tại UBND Phường , các em học sinh của các trường  Gia lộc đã được tham quan, tìm hiểu, trải nghiệm Tết trung thu xưa và nay, được hòa trong không khí náo nhiệt, hấp dẫn của tiết mục múa Lân, múa rồng, múa sư tử, các tiếc mục âm nhạc chủ đề tết trung thu đêm hội trăng rầm.

                                Các em học sinh phấn khởi với tiết mục múa Lân

Các em học sinh phấn khởi với tiết mục múa Rồng

Đặc biệt, các em còn được các bạn tình nguyện Thanh niên hướng dẫn làm các trò chơi dân gian như: làm kèn Lá dừa, làm đèn ông sao… và được tình nguyện Thanh niên hướng dẫn chơi các trò chơi  dân gian.

Các em học sinh háo hức với những lòng đèn ông sao

      Đây là hoạt động rất ý nghĩa được UBND phường Gia lộc phối Công Đoàn Phường, Đoàn thanh niên,TT tâmVăn Hoá , Ban Ngành Đoàn thể  Phường tổ chức với mong muốn giúp các em học sinh hiểu hơn về Tết trung thu truyền thống với những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng, miền. Góp phần hình thành trong các em tình yêu, sự trân trọng với những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc; từ đó, dần hình thành ý thức kế thừa, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của cha ông để lại.

Cũng tại chương trình, UBND phường Gia Lộc đã trao quà cho các em học sinh các điểm trường Gia Lộc có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

                                                               Hoàng Nhã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay202
  • Tháng hiện tại64,052
  • Tổng lượt truy cập1,457,069

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây