Phường Trảng Bàng: Hội LHPN phường Trảng Bàng với công tác chăm lo cho hội viên phụ nữ

Thứ sáu - 14/06/2024 16:03 36 0
Sáng ngày 13/6/2024 tại Nhà văn hóa thể thao học tập cộng đồng phường Trảng Bàng, Hội Liên hiệp Phụ Nữ phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp dạy nghề “Kỹ thuật pha chế đồ uống” năm 2024 cho 30 hội viên phụ nữ trên địa bàn phường Trảng Bàng
Ông Huỳnh Hiếu Nghĩa - Phó trưởng phòng LĐ-TBXH thị xã phát biểu lễ khai giảng
Ông Huỳnh Hiếu Nghĩa - Phó trưởng phòng LĐ-TBXH thị xã phát biểu lễ khai giảng

Buổi lễ khai giảng có sự tham dự của ông Huỳnh Hiếu Nghĩa – Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thị xã Trảng Bàng; bà Trương Ngọc Thanh Trúc – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển TPA, cùng đại diện các ban ngành đoàn thể phường Trảng Bàng.

Lớp “kỹ thuật pha chế đồ uống” sẽ được tổ chức học trong 44 buổi học. Giáo viên lớp học sẽ hướng dẫn cho học viên nội dung cơ bản cách pha chế, trình bày và thực hiện các loại thức uống, để sau lớp học các học viên có thể tự pha chế các loại thức uống cho gia đình đồng thời có thể kinh doanh các dịch vụ đồ uống. Ban Tổ chức lớp học sẽ kiểm tra, giám sát đối với từng học viên và thường xuyên trao đổi với giáo viên phụ trách về tình hình học tập của các học viên để đánh giá chất lượng đào tạo. Sau khi hoàn thành, học viên sẽ được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Toàn bộ chi phí đào tạo, thực hành, dụng cụ phục vụ cho việc học được miễn phí.

Hội LHPN phường Trảng Bàng thông báo chương trình lớp học

  Đào tạo nghề cho lao động nữ luôn được hội các cấp quan tâm chú trọng thực hiện hàng năm. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ được học nghề và tăng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi được đào tạo, nâng cao năng lực cho chị em phụ nữ, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững, vươn lên làm giàu chính đáng, đồng thời tạo cơ hội cho chị em nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội.

Cô Lê Thị Thúy Liễu - tổ trưởng mô hình “1+1” tặng quà cho phụ nữ khó khăn

  Chiều cùng ngày, Nhằm thực hiện mô hình “1+1” với tiêu chí một phụ nữ khá giúp 1 phụ nữ khó khăn. Mô hình “1+1” tại chi hội  phụ nữ Lộc Thành , phường Trảng Bàng đã phối hợp cùng khu phố vận động gia đình cô Nguyễn Thị Chinh ngụ khu phố Lộc Thành hổ trợ tặng quà cho 15 chị phụ nữ khó khăn trên địa bàn khu phố mỗi phần gồm tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng. Tổng kinh phí hổ trợ 15 triệu đồng. Với số tiền hổ trợ giúp cho chị em phụ nữ có thêm vốn để buôn bán, trang trải, cải thiện cuộc sống.

Hội LHPN phường Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay937
  • Tháng hiện tại9,410
  • Tổng lượt truy cập1,671,883

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây