ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG GIA BÌNH

Thứ hai - 04/07/2022 10:27 149 0
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG GIA BÌNH
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG GIA BÌNH
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẾN VỚI NGƯỜI DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG GIA BÌNH

Ủy ban nhân dân phường Gia Bình là một cơ quan hành chính loại 1, trực thuộc UBND thị xã Trảng Bàng, thực hiện chức năng quản lý nhà nước ở địa phương trên tất cả lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh. Phường Gia Bình chia làm 5 khu phố, diện tích tự nhiên là 1.204,33 ha; dân số: 11.745 nhân khẩu/3197 hộ. Đa số người dân trên địa bàn phường Gia Bình sống chủ yếu bằng làm nông và công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, trình độ dân trí còn thấp hơn so với mặt bằng chung của các phường lân cận. Chính vì vậy, công tác tuyên truyền về các chính sách đến với người dân rất quan trọng. Để thực hiện tốt cho công tác chuyển đổi số theo Quyết định số 06/QĐTTg phê duyệt Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) đến với người dân trên địa bàn phường nhanh chóng, kịp thời.

Hôm nay, ngày 15/6/2022 UBND phường Gia Bình phối hợp cùng Hội LHPN và Đoàn thanh niên phường Gia Bình tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn hội viên, đoàn viên về dịch vụ công quốc gia, những tiện ích của dịch vụ công quốc gia và ứng dụng Smart Tây Ninh đến với người dân, số lượng người tham gia: 105 lượt.

Thông qua mạng xã hội (facebook, zalo) đã triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp trên đến quần chúng nhân dân đặc biệt các thế hệ trẻ là đoàn viên thanh niên, hội viên.. bước đầu đã nắm được quy trình các bước thực hiện ứng dụng Smart Tây Ninh và trang web dịch vụ công quốc gia.

Qua 1 buổi hướng dẫn đã giúp cho đoàn viên, hội viên phụ nữ có thêm những ứng dụng và tiện ích trên cổng thông tin “dịch vụ công quốc gia và ứng dụng Smart Tây Ninh”, cơ bản các bạn đoàn viên, hội viên đã nắm được những tiện ích khi sử dụng “dịch vụ công quốc gia và ứng dụng Smart Tây Ninh” trong giải quyết các thủ tục hành chính ở địa phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay566
  • Tháng hiện tại49,529
  • Tổng lượt truy cập1,442,546

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây