TỔ CHỨC CUỘC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2022

Thứ năm - 13/10/2022 14:05 184 0
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến chuyên đề chuyển đổi số năm 2022 trên Internet; nhằm tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động kiến thức về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.
TỔ CHỨC CUỘC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2022
TỔ CHỨC CUỘC THI TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2022

Đối tượng tham gia cuộc thi là Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong cơ quan Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (trừ cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông)

Cuộc thi diễn ra từ ngày: 10/10 – 31/10/2022; Thời gian tổng kết trao giải trong tháng 11/2022.

Câu hỏi tập trung tìm hiểu về những nội dung cơ bản về chuyển đổi số như: nhận thức số, thể chế số, nhân lực số, hạ tầng số, an toàn thông tin mạng, hoạt động chính quyền số, hoạt động kinh tế số, hoạt động xã hội số.

Cá nhân tham gia cuộc thi thao tác trên máy vi tính hoặc các thiết bị điện tử khác (điện thoại, máy tính bảng,…) có kết nối Internet tại địa chỉ: https://cuocthicds2022.tayninh.gov.vn hoặc nhấn đúp chuột vào banner (ảnh bìa) Cuộc thi trên các website, cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội sau:

+ Ứng dụng “Tây Ninh Smart”;

+ Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh;

+ Website của Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tại địa chỉ: sotttt.tayninh.gov.vn

Người dự thi cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo yêu cầu tại website của cuộc thi. Thông tin người dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức cuộc thi xét, trao giải. Ban Tổ chức cuộc thi sẽ không công nhận kết quả đối với người dự thi khi có bất kỳ thông tin đăng ký nào sai lệch với thực tế.

Điểm thi trắc nghiệm được phần mềm chấm tự động ngay sau khi người dự thi hoàn thành phần thi hoặc hết thời gian trả lời câu hỏi theo quy định.

Mỗi người dự thi được phép thi tối đa 02 lần trong thời gian diễn ra Cuộc thi để cải thiện điểm số. Kết quả của người dự thi sẽ lấy bài thi có số điểm cao nhất trong lần tham gia thi.

Sau mỗi kỳ thi, Ban Tổ chức sẽ chọn ra thí sinh có điểm số cao nhất, thời gian trả lời nhanh nhất được nhận phần thưởng. Cơ cấu giải thưởng như sau:

01 giải nhất: 1.500.000 đổng/01 Giải.

01 giải nhì: 1.000.000 đồng/01 Giải.

01 giải ba: 800.000 đồng/01 Giải.

03 giải khuyến khích: 500.000 đồng/01 Giải.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi tổ chức Hội nghị tổng kết, cấp giấy chứng nhận và trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi.

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: rd.zapps.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay286
  • Tháng hiện tại47,070
  • Tổng lượt truy cập1,389,116
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây