UBND XÃ ĐÔN THUẬN PHỐI HỢP QUẬN ĐOÀN QUẬN TÂN BÌNH TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO

Chủ nhật - 23/10/2022 14:10 163 0
Ngày 22/10/2022 được sự đồng ý của Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, ban, ngành xã cùng Quận đoàn Tân Bình tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn trên địa bàn xã.
Đoàn đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phân
Đoàn đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phân

Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Thanh niên công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982-15/10/2022). Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên công nhân, nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động tình nguyện trong thanh niên công nhân; huy động các nguồn lực xã hội và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục các giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại trên địa bàn, UBND xã phối hợp với Quận đoàn  quận Tân Bình đến thăm và trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình thuộc đối tượng gia đình khó khăn; trao tặng  20 suất học bổng cho thiếu nhi, 2000 tập trắng cho Xã Đoàn chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn; trao tặng 05 tủ thuốc y tế cho các hộ dân và tổ chức sân chơi cho hơn 150 em thiếu nhi. Ngoài ra, đoàn đến thăm hỏi và tặng quà 06 mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên xung phong trên địa bàn xã. Tổng trị giá 40.000.000 đồng.

Đoàn đến gia đình thăm hỏi sức khoẻ và tặng quà cho Bà MVNAH Nguyễn Thị Phân ấp Bến Kinh xã Đôn Thuận và 5 gia đình chính sách trên địa bàn xã, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương – bệnh binh và các gia đình chính sách sống vui, sống khoẻ; đồng thời phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, gương mẫu đi đầu trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước và là tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo.

Những phần quà tặng cho hộ nghèo , hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã gồm các nhu yếu phẩm cần thiết sử dụng hàng ngày của người dân, chia sẽ những khó khăn mà các hộ gia đình gặp phải trong cuộc sống, qua đó kêu gọi bà con cố gắn khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế. Những phần quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của chính quyền địa phương và các mạnh thường quân trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đây cũng góp phần khích lệ tinh thần các hộ nghèo, hộ khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Lãnh đạo UBND xã và Phó bí thư Quận đoàn quận Bình Tân

trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay246
  • Tháng hiện tại49,209
  • Tổng lượt truy cập1,442,226

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây