Đồn Biên phòng Phước chỉ trao tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19

Thứ tư - 22/04/2020 22:00 93 0

Đồn Biên phòng Phước chỉ trao tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19

Sáng ngày 22/4, Đồn Biên phòng Phước Chỉ đã tổ chức trao tặng quà cho 40 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bán vé số dạo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 ở hai xã biên giới Phước Chỉ, Phước Bình, thị xã Trảng Bàng.

Để kịp thời chia sẻ với người dân những phần quà vận động được từ các mạnh thường quân, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Chỉ đã đến nhà từng hộ dân và trao tặng cho mỗi hộ một phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo, mì và các nhu yếu phẩm. Đây là những hộ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, làm nghề bán vé số dạo, xe ôm, hiện đã tạm ngưng công việc mưu sinh để phòng, chống dịch Covid – 19.

IMG_8909.jpg

Đại úy Nguyễn Văn Thắng – Chính trị viên phó Đồn Biên phòng Phước Chỉ cho biết, trong thời gian qua, các mạnh thường quân trên địa bàn thị xã Trảng Bàng rất quan tâm đến công tác phòng, chống dịch của Bộ đội biên phòng nên thường xuyên tặng những nhu yếu phẩm sinh hoạt cần thiết, đồ ăn thức uống, rau củ, quả các loại cho lực lượng làm công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên tuyến biên giới của thị xã Trảng Bàng. Với tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách, cán bộ, chiến sĩ mặc dù còn rất khó khăn, nhưng vẫn trích lại một số nhu yếu phẩm cần thiết để chăm lo, giúp đỡ cho những hộ gia đình gặp nhiều khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.

Bên cạnh việc giúp đỡ người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19, Đồn Biên phòng Phước Chỉ còn bố trí xe loa tuyên truyền chạy đến từng khu vực ở xa khu vực có loa truyền thanh nhằm giúp các hộ dân hiểu rõ và tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid - 19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

 

Việt Khánh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay623
  • Tháng hiện tại42,071
  • Tổng lượt truy cập1,504,872

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây