Phường Gia Lộc: Tổ chức đối thoại cấp ủy, chính quyền năm 2024

Thứ ba - 16/07/2024 16:34 27 0
Sáng ngày 5 tháng 7 năm 2024, CĐCS phường Gia Lộc phối hợp với các chức chính trị xã hội phường có buổi đối thoại cấp ủy, chính quyền 6 tháng đầu năm 2024.
Phường Gia Lộc: Tổ chức đối thoại cấp ủy, chính quyền năm 2024
Phường Gia Lộc: Tổ chức đối thoại cấp ủy, chính quyền năm 2024

        Tham dự buổi đối thoại có Bà Ngyuễn Thị Đài Loan thị ủy viên, Bí Thư đảng, ủy phường, ông Nguyễn Hoàng Anh  PBT.CT.UBND phường, Ông Phạm Văn Liêm PCT.HĐND Phường , Ông Võ văn Tèo CT.MTTQVN phường Gia Lộc,  cùng 75 đoàn viên và nhân dân tham dự.

Thời gian qua, Đảng ủy, UBND phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao tinh thần trách nhiệm và phối hợp các ngành trong việc giải quyết, trả lời những vấn đề mà đoàn viên công đoàn và nhân dân đã kiến nghị; qua đó cung cấp kịp thời các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước và các ngành để đoàn viên nhân dân hiểu và chia sẻ các lĩnh vực quản lý nhà nước ở địa phương về công tác quy hoạch đô thị, quản lý đất nông nghiệp, đất công, an ninh trật tự, môi trường… trên địa bàn được đoàn viên và nhân dân phường quan tâm kiến nghị cơ bản được lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo các ngành chuyên môn giải quyết, xử lý theo thẩm quyền.

Qua buổi đối thoại có 09 ý kiến phát biểu đoàn viên và nhân dân phường về các lĩnh vực về đường giao thông 02 ý kiến, đất đai có 02 ý kiến, an ninh trật tự 02 ý kiến, về ngành điện lực 01 ý kiến, môi trường có 02 ý kiến. Tất cả các ý kiến  được lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường giải trình 07 ý kiến, còn 02 ý kiến về dây điện 500kw hiện nay chưa đền bù. và đường cao tốc đã cấm mốc mà chưa triển khai ra nhân dân biết, được Lãnh đạo tiếp thu chuyển đến các ngành chức năng giải quyết theo nguyện vọng của đoàn viên và nhân nhân.

Các vấn đề về ô nhiễm môi trường, vế an ninh trật tự, về việc đầu tư nâng cấp, sửa chữa một số đường giao thông thoát nước… đều được quan tâm giải quyết, đáp ứng nhu cầu đời sống cho người dân.

Bên cạnh đó, để bảo đảm quyền của người sử dụng đất theo quy định, Đảng ủy, UBND phường luôn quan tâm thực hiện việc rà soát, giải quyết các nhu cầu cấp thiết của người dân về đất ở, đất nông nghiệp chuyển mục đích sử dụng, nhằm phát triển kinh tế - xã hội đồng bộ trên địa bàn phường.

Kết luận buổi đối thoại, Bà Nguyễn Thị Đài Loan thị ủy viên, Bí Thư đảng, ủy phường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp, giải quyết dứt điểm các ý kiến, mà  đoàn viên và nhân dân quan tâm, bức xúc đã kiến nghị nhiều lần cần được nhanh chóng khắc phục, xử lý nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.

GL: Hoàng Nhã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay2,749
  • Tháng hiện tại87,761
  • Tổng lượt truy cập1,750,234

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây