Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng logo thị xã Trảng Bàng

Thứ hai - 10/10/2022 16:18 193 0
Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng triển khai Kế hoạch 1765/KH-UBND ngày 08/9/2022 về việc tổ chức cuộc thi sáng tác biểu tượng logo thị xã Trảng Bàng.

* MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Nhằm chọn mẫu biểu trưng (logo) thị xã Trảng Bàng để sử dụng chính thức trong các hoạt động thông tin tuyên truyền, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của thị xã.

- Góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị về lịch sử - văn hóa của thị xã Trảng Bàng, khơi dậy lòng tự hào, truyền thống yêu quê hương đất nước, thi đua thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

- Biểu trưng (logo) thị xã Trảng Bàng góp phần giới thiệu, quảng bá với du khách trong và ngoài nước về tiềm năng du lịch của thị xã, kêu gọi đầu tư, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của thị xã.

2. Yêu cầu

- Về nội dung: Tác phẩm dự thi thể hiện nét đặc trưng mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.

- Về hình thức: Biểu trưng (logo) là một tác phẩm mỹ thuật đạt được những yêu cầu về thẩm mỹ, đơn giản, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng… thể hiện được bản sắc dân tộc và tính hiện đại, khái quát cao.

- Cuộc thi phải được triển khai sâu rộng, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả, thu hút nhiều tác giả tham gia; quá trình thi, tuyển chọn đảm bảo tính khách quan, khoa học, trung thực và chính xác.

* NỘI DUNG CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi

Công dân Việt Nam ở trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài; người nước ngoài đang học tập, công tác tại Việt Nam; các tổ chức trong và ngoài nước đều có quyền tham gia cuộc thi. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo.

Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo không được phép dự thi.

2. Số lượng tác phẩm dự thi

Mỗi tác giả tham gia cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) gửi không quá 03 tác phẩm.

3. Thời gian tổ chức cuộc thi

- Thời gian: Từ ngày 01/9/2022 đến hết 15/12/2022.

- Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm dự thi từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 15/11/2022.

- Thời gian phát động: ngày 01/9/2022.

- Thời gian trao giải dự kiến: ngày 15/12/2022.

4. Quy định về tác phẩm dự thi

- Tác phẩm dự thi thể hiện được nét đặc trưng riêng, mang bản sắc văn hóa, lịch sử truyền thống và sự phát triển kinh tế - xã hội thị xã Trảng Bàng.

- Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm pháp luật bản quyền, Ban Tổ chức và Ban Giám khảo sẽ xem xét thu hồi giải thưởng.

- Ban Tổ chức không trả lại các tác phẩm tham dự cuộc thi trong bất kỳ trường hợp nào và được toàn quyền sử dụng các tác phẩm đạt giải để phục vụ các hoạt động của thị xã Trảng Bàng.

5. Cơ cấu giải thưởng

- 01 giải Nhất: 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng) kèm theo Giấy công nhận.

- 05 giải Khuyến khích: 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng) kèm theo Giấy công nhận.

- Nếu không chọn được tác phẩm đạt yêu cầu, Ban Tổ chức có thể quyết định không trao giải, cơ cấu giải thưởng do Ban Tổ chức quyết định hoặc tiếp tục kéo dài thời gian dự thi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,413
  • Tháng hiện tại53,448
  • Tổng lượt truy cập1,446,465

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây