UBND phường Lộc Hưng tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023

Thứ sáu - 24/02/2023 08:45 111 0
Nhằm đánh giá những mặt đạt được, những hạn chế tồn tại và rút kinh nghiệm trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Chiều ngày 23/2/2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Lộc Hưng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.
UBND phường Lộc Hưng tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.
UBND phường Lộc Hưng tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đại diện Ban chỉ huy Quân sự phường  thông qua báo cáo kết quả công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023. Được sự quan tâm của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường; sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể và Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự phường trong việc tuyên truyền, vận động, đặc biệt là việc thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo đúng quy trình, đúng Luật Nghĩa vụ quân sự. Năm 2023, phường Lộc Hưng hoàn thành công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu thị xã giao với 32 thanh niên (trong đó 07 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an), bên cạnh đó công tác hậu phương quân đội cũng được phường chú trọng, địa phương đã vận động nhân dân ủng hộ, đóng góp tiền, quà được 60.000.000 đồng.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng nghiêm túc đánh giá những tồn tại hạn chế làm ảnh hưởng đến công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, trên cơ sở đó Hội đồng NVQS phường sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ cho những năm tiếp theo.

Dịp này, Hội đồng NVQS phường cũng đã khen thưởng cho 7 tập thể và 13 cá nhân và 03 gia đình thanh niên đã có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023./.

Võ Thị Hồng Nhung – Công chức VP-TK phường Lộc Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,270
  • Tháng hiện tại48,054
  • Tổng lượt truy cập1,390,100
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây