HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG GIA LỘC: SƠ KẾT THÀNH CÔNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Thứ sáu - 31/03/2023 07:57 150 0
Sáng ngày 29/03, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Gia Lộc, Thị xã Trảng Bàng, đã diễn ra thành công chương trình hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023. Hội nghị này có mục đích chính là đánh giá tổng quan về hoạt động phong trào công tác của Hội Liên hiệp Phụ nữ trong giai đoạn 6 tháng qua và đề ra phương hướng cũng như nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2023. Chương trình hội nghị được thực hiện theo hướng dẫn số 07/HD-BTV, ngày 13/03/2023 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã Trảng Bàng, liên quan đến công tác thi đua khen thưởng trong năm 2023.
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG GIA LỘC: SƠ KẾT THÀNH CÔNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Hội nghị được tổ chức dưới sự cho phép của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị xã Trảng Bàng và sự chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy phường. Chủ tịch Hội LHPN Phường, Chị Phạm Thị Lợm, đã trình bày báo cáo tóm tắt về hoạt động phong trào công tác Hội trong 6 tháng đầu năm 2023 và dự thảo chương trình công tác cho 6 tháng cuối năm.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2023, Hội LHPN phường Gia Lộc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với sự nỗ lực và phấn đấu của cán bộ và hội viên. Điều này đã đạt được nhờ vào sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát từ Hội LHPN Thị xã Trảng Bàng.

Các hoạt động của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Gia Lộc trong 6 tháng qua đã đạt được những thành tựu đáng kể. Đặc biệt, công tác tuyên truyền, giáo dục về pháp luật, văn hóa, giới tính và quyền phụ nữ đã được triển khai mạnh mẽ. Hội đã tổ chức các buổi tư vấn, hội thảo, và các hoạt động giao lưu văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ trong việc tiếp cận thông tin, nâng cao kiến thức và kỹ năng. Ngoài ra, Hội cũng đã tổ chức các chương trình thiện nguyện và góp phần tích cực trong xã hội, như việc hỗ trợ cộng đồng, quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn và tham gia vào các hoạt động xã hội khác nhau.

Ngoài ra, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Gia Lộc cũng đã thực hiện tốt công tác xây dựng đội ngũ cán bộ. Qua việc tuyển chọn, đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn, Hội đã đảm bảo có đội ngũ cán bộ năng động, nhiệt huyết và đáp ứng được yêu cầu công tác. Đồng thời, Hội cũng đã tăng cường các khóa đào tạo, buổi tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng và nhận thức chính trị cho các cán bộ và hội viên.

https://f18-zpc.zdn.vn/1407891129535661607/f5b8aaf6249cf4c2ad8d.jpg

Trên cơ sở những thành tựu đã đạt được, Chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Gia Lộc đã được trình bày và nhận được sự đồng thuận của tất cả các thành viên tham dự hội nghị. Chương trình tập trung vào mục tiêu nâng cao vai trò và địa vị của phụ nữ trong gia đình, xã hội và cộng đồng. Đồng thời, Hội sẽ tiếp tục thúc đẩy công tác tuyên truyền và giáo dục về quyền phụ nữ, pháp luật và văn hóa đạo đức, nhằm nâng cao nhận thức và vai trò của phụ nữ trong xã hội.

Ngoài ra, Hội cũng đặt mục tiêu tăng cường hoạt động giao lưu, hợp tác với các tổ chức và đoàn thể trong và ngoài phường, nhằm xây dựng mạng lưới liên kết, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ trong việc trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát triển cá nhân.

Trong buổi hội nghị, các thành viên đã đồng thuận và cam kết hỗ trợ chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2023. Họ hiểu rằng việc tăng cường vai trò của phụ nữ và xây dựng mạng lưới hợp tác sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả cộng đồng. Đồng thời, các thành viên cũng đặt ra những mục tiêu cụ thể và cam kết thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc và trách nhiệm.

https://f29-zpc.zdn.vn/5042981681162411090/58130c50823a52640b2b.jpg

Kết thúc buổi hội nghị, Chị Phạm Thị Lợm đã lưu ý về sự quan trọng của sự đoàn kết và cống hiến trong công tác Hội. Bà khuyến khích tất cả các cán bộ và hội viên tiếp tục nỗ lực, đoàn kết và tận tụy trong việc đạt được các mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 đã là một cơ hội để Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Gia Lộc tổng kết những thành tựu và kinh nghiệm, từ đó xác định hướng đi và nhiệm vụ cho giai đoạn tiếp theo. Sự quyết tâm và nỗ lực của Hội đang góp phần tích cực vào sự phát triển của phụ nữ và xã hội trong địa phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay94
  • Tháng hiện tại63,944
  • Tổng lượt truy cập1,456,961

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây